5 cách phối đồ với áo măng tô đẹp, trẻ trung, ấn tượng 2023

20 Th04, 2023 - Blog, Phối đồ

Những ngày gió lạnh tràn về một chiếc áo măng tô nữ thanh lịch không những giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn tạo nên phong cách thời trang thời thượng, ấn tượng. Hãy cùng Lamia khám phá những mẫu áo măng tô đẹp và hot trong mùa đông năm nay qua bài viết dưới đây nhé.    

Các mẫu sơ mi phối măng tô đẹp

ao-mang-to-11
Áo măng tô Hàn Quốc

Áo măng tô nữ dáng ngắn      

Thông thường áo măng tô có dáng dài tới đầu gối nhưng để chị em có thể chọn lựa các kiểu áo phù hợp với dáng người, áo măng tô dáng ngắn đã ra đời. Thiết kế này vừa có vẻ đẹp cổ điển vừa có nét đẹp hiện đại.    

ao-mang-to-12
Áo măng tô nữ dáng ngắn      

Với những cô nàng công sở cần sự thoải mái, không thích rườm rà thì áo măng tô dáng ngắn đặc biệt phù hợp. Áo măng tô truyền thống thường khá dài nên những cô nàng nấm lùn sẽ không mặc được. Nhưng áo măng tô dáng ngắn có thể phù hợp với mọi dáng người. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn, một chiếc áo măng tô dáng ngắn sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, có vẻ ngoài thanh mảnh hơn.    

ao-mang-to-13
Áo măng tô crotop thời trang

Vào những ngày trở trở lạnh chiếc áo măng tô nữ dáng ngắn này giúp bạn trông thật cá tính, trẻ trung, sành điệu, gây được ấn tượng với những người xung quanh.    

ao-mang-to-15

Áo măng tô dáng ngắn trẻ trung 

Áo măng tô nữ dáng trung bình    

Đặc trưng của kiểu áo này là có chiều dài ngang gối vừa phải, là sự kết hợp hài hòa của áo măng tô dáng dài với áo măng tô dáng ngắn.    

ao-mang-to-14-2
Áo măng tô nữ dáng trung bình    

 Chiều dài áo phù hợp với mọi dáng người có chiều cao khác nhau. Nếu bạn không quá chú trọng tới cách phối đồ thì chỉ cần chọn một chiếc quần jean hoặc quần âu có màu phù hợp với áo thun hoặc áo sơ mi, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo măng tô nữ dáng trung bình là có thể tạo nên một set đồ ấn tượng rồi.    

ao-mang-to-18
Áo măng tô dáng vừa 

Áo măng tô nữ dáng dài hàng hiệu    

Dáng áo này dường như chỉ dành cho những cô nàng cao ráo. Nếu như bạn có nhiều cao hoàn hảo thì đừng quên sắm ngay một chiếc măng tô nữ dáng dài để giúp bản thân nổi bật hơn trong những ngày thời tiết se lạnh.   

Các mẫu vest bán chạy trong tháng

 

ao-mang-to-19
Áo măng tô nữ dáng dài    

Dù không thích hợp với những cô nàng khiêm tốn chiều cao nhưng nếu bạn vẫn “kết” item măng tô dáng dài thì cũng đừng ngần ngại diện nhé. Bạn có thể chọn lựa các mẫu áo có chiều dài phù hợp với cơ thể, thêm nữa hãy kết hợp với những đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao của mình nhé.    

ao-mang-to-20
Áo măng tô nữ dáng dài hàng hiệu    

Áo măng tô dáng dài cũng thể hiện khí chất sang trọng, rất phù hợp với những bữa tiệc xa hoa trong ngày đông lạnh giá    

Áo măng tô nữ kiểu Hàn Quốc    

Ngoài áo măng tô truyền thống với phong cách sang trọng, yêu kiều, bạn có thể chọn những chiếc áo măng tô nữ có thiết kế dịu dàng, trẻ trung mang hơi hướng ulzzang đến từ các thương hiệu thời trang Hàn Quốc. Các mẫu áo này đặc biệt phù hợp các bạn gái yêu thích thời trang hiện đại.    

ao-mang-to-22
Áo măng tô nữ kiểu Hàn Quốc    

Áo khoác măng tô nữ cổ ve đẹp dáng rộng    

Thiết kế này giúp bạn trở nên điệu đà, cá tính hơn các dáng áo truyền thống. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn làm mới bản thân đồng thời có được hình ảnh nữ tính, điệu đà dù khoác lên mình những bộ cánh vừa dài vừa dày của mùa đông.    

ao-mang-to-23
Áo khoác măng tô nữ cổ ve đẹp dáng rộng    

Lưu ý khi mặc áo măng tô hàng hiệu?    

Khi mặc áo măng tô nữ, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là độ dài của áo với chiều cao cơ thể. Nếu như bản thân bạn có chiều cao khiêm tốn hãy chọn những dáng áo măng tô ngắn hoặc có chiều dài cân đối với thân hình. Tránh diện những chiếc áo măng tô dáng dài sẽ làm cơ thể bạn lùn, rối mắt hơn.    

ao-mang-to-24
Lưu ý khi chọn áo măng tô

Nếu bạn có chiều cao tiêu chuẩn hãy diện những chiếc áo măng tô nữ với dáng dài để tôn dáng hiệu quả. Không mặc áo măng tô với những chiếc quần có form ống rộng sẽ khiến phong cách thời trang của bạn trở nên rối mắt.    

ao-mang-to-26
Lưu ý khi mặc áo măng tô hàng hiệu?    

Ngoài dáng áo bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tới màu sắc của áo măng tô nữ. Nên chọn những màu tôn lên làn da của mình để có vẻ ngoài nổi bật dù trong thời tiết lạnh giá.     

ao-mang-to-27
Lưu ý chọn màu sắc áo phù hợp

Mong rằng với các mẫu áo măng tô nữ được Lamia chia sẻ trên đây và một số kin h nghiệm mặc áo măng tô sẽ giúp bạn chọn được những item bắt mắt nhưng vẫn phù hợp với vẻ đẹp và vóc dáng của mình. Nếu như chưa biết chọn chiếc áo như thế nào phù hợp với bản thân bạn có thể ghé ngay trang web của Lamia:  lamia.com.vn để tham khảo thêm và nhận tư vấn cụ thể từ đội ngũ tư vấn viên dễ thương, chuyên nghiệp nhé.    

Phụ kiện phối vest đẹp đang giảm giá

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%