Chính sách bảo mật

21 Th09, 2022 - Tin Công Ty

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. MỤC ĐÍCH ÁP DỤNG

Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại Website và Ứng dụng, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).

Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Lamia không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

 

2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng

Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Lamia, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Lamia, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của Lamia bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lamia có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Lamia cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản, sử dụng các tính năng của Website và Ứng dụng. Khi thu thập dữ liệu, Lamia thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.

Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được các đối tác cổng thanh toán của Lamia bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Lamia không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên Website và Ứng dụng của Lamia.

Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc…

Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Lamia, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Lamia, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Lamia phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,…Lamia có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

 

3. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng

Lamia có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:

Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào Website và Ứng dụng;

Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với Lamia qua Website và Ứng dụng, hoặc ngược lại;

Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên Website và Ứng dụng;

Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

 

4. Về việc liên kết với các website khác

Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên Website và Ứng dụng của Lamia trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của Lamia tại Lamia.com.vn và Ứng dụng di dộng Lamia;

Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào Website và Ứng dụng;

Ngoài các trường hợp nêu trên, Lamia sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Lamia cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng;

Lamia có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:
- Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: Lamia có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ: độ tuổi trung bình, khu vực địa lý…), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp Lamia tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho Lamia sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
- Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các bên thứ ba là đối tác, đại lý của Lamia: Lamia có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Lamia cũng có thể trao đổi Thông Tin Khách Hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.

5. Sử dụng Cookie

Lamia cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của Website và Ứng dụng... nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp Lamia hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Liên hệ, giải đáp thắc mắc

Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của Lamia: 0969.436.090 hoặc gửi email đến địa chỉ: support@lamia.com.vn

Danh mục