CHÍNH SÁCH TÍCH ĐIỂM VÀ NÂNG HẠNG THÀNH VIÊN CỦA LAMIA

Chính sách áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và online của Lamia trên toàn quốc   

I. Chính sách hạng mức khách hàng thân thiết:  

Lamia cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Lamia trong suốt thời gian qua. Với nhiều thay đổi và lắng nghe ý kiến của khách hàng đã giúp thương hiệu thời trang công sở cao cấp Lamia được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng.   

a. Chính sách để tích điểm trở thành khách hàng thân thiết của Lamia:  

  • Khách hàng được cấp tài khoản khách hàng thành viên ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên thành công tại cửa hàng hoặc online trên toàn quốc của Lamia, được nhân viên xin ngày tháng năm sinh dành riêng ưu đãi cho khách hàng vào dịp sinh nhật   
  • Mỗi khách hàng chỉ có 1 tài khoản, 1 số chứng minh nhân dân ( hoặc căn cước công dân), 1 số điện thoại trên hệ thống   
  • Phương thức tích điểm: Tích điểm dựa trên số điện khách hàng cung cấp và cam kết chính chủ   

b. Định mức quy đổi điểm:  

  • Giá trị tích luỹ = điểm hiển thị trên hệ thống của Lamia ( 30.000đ = 1 điểm = 1.000đ )    
  • Lưu ý: không tích điểm cho các sản phẩm sale tại của hàng và online   

c. Hạng thẻ và ưu đãi đặc quyền theo hạng thẻ:  

tichdiem (1)
 

d. Cách sử dụng ưu đãi theo từng hạng thẻ:  

  • Khách hàng trước khi thanh toán đọc mã ( Số điện thoại hoặc số chứng minh thư, căn cước công dân) tích điểm cho nhân viên thu ngân   
  • Nhân viên thu ngân nhập mã số tích điểm vào phần mềm thanh toán và hệ thống tích điểm của Lamia   
  • Nhân viên thu ngân thông báo số điểm hiện tại của khách hàng   
  • Chỉ chấp nhận số điện thoại chính chủ và số chứng minh thư, căn cước công dân chính chủ thông tin minh bạch   

e. Quy định khác:  

  • Quyền lợi tích điểm thưởng của các hạng thẻ Member, VIP Bạc, VIP Vàng, VIP Bạch Kim, không được áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác, trừ chương trình có nêu rõ “Được áp dụng đồng thời chiết khấu thẻ VIP” hoặc điều khoản tương tự.   
  • Trong trường hợp KH yêu cầu xuất hóa đơn GTGT, KH cần cung cấp các thông tin sau: Họ tên, địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại, địa chỉ email trong vòng 24h kể từ thời điểm phát sinh giao dịch mua hàng.   
  • Trường hợp muốn đổi thông tin tích điểm, Qúy khách có thể:   

    + Đến quầy thu ngân của hệ thống cửa hàng và Online của Lamia Design trên toàn quốc để yêu cầu và điền vào form quy định của thương hiệu.    

+ Gọi điện lên tổng đài CSKH:  0969436090 yêu cầu xác nhận thông tin tích điểm.   

+ Hoặc email đến địa chỉ: support@lamia.com.vn

- BP.CSKH sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận với số điện thoại gốc (chủ thẻ thành viên) và hoàn tất nếu thủ tục đạt đủ yêu cầu hợp lệ. Thời gian hoàn tất thủ động đổi thông tin tin tích điểm trong vòng 24h kể từ khi KH điền form yêu cầu (Trừ thứ 7, CN và ngày Lễ Tết)   

II. Chính sách sinh nhật  

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Lamia trong suốt thời gian qua. Lamia lấy lòng biết ơn và vô cùng trân quý khách hàng thân thiết luôn là một phần đóng góp quan trọng tới sự phát triển và quảng bá thương hiệu Lamia trên toàn quốc. Thời trang công sở cao cấp Lamia áp dụng chính sách chúc mừng sinh nhật dành tặng khách hàng.   

a. Ưu đãi chính sách sinh nhật theo hạng thẻ:  

  • Khách hàng member: Trong tháng sinh nhật của khách hàng khi ghé thăm chuỗi cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online được ưu đãi 40% tối đa 2 sản phẩm/ tháng    

Lưu ý: 2 sản phẩm này không được tích điểm:  

  • Khách hàng VIP SILVER: Trong tháng sinh nhật của khách hàng khi ghé thăm chuỗi cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online được ưu đãi 40% tối đa 3 sản phẩm/ tháng   

Lưu ý: 2 sản phẩm này không được tích điểm   

  • Khách hàng VIP GOLD: Trong tháng sinh nhật của khách hàng khi ghé thăm chuỗi cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online được ưu đãi 50% tối đa 1 sản phẩm/ tháng    

Lưu ý: Bill áp dụng voucher không được tích điểm   

  • Khách hàng VIP DIAMOND: Trong tháng sinh nhật của khách hàng khi ghé thăm chuỗi cửa hàng trên toàn quốc hoặc online tặng voucher 1 triệu    

Lưu ý: Bill áp dụng voucher không được tích điểm   

b. Đối tượng áp dụng:   

  • Khách hàng đã có mã khách hàng với đầy đủ thông tin trên hệ thống bao gồm cả thông tin sinh nhật, không áp dụng với KH phát sinh mới trong tháng.   
  • Khách hàng đã có mã khách hàng tại hệ thống Lamia nhưng chưa có thông tin sinh nhật vui lòng cập nhật thông tin đầy đủ tại quầy để nhân viên cập nhật thông tin   
  •  Khách hàng vui lòng cung cấp chứng minh thư chính chủ đúng ngày hoặc giấy tờ tùy thân chứng minh ngày sinh nhật   

Lamia hy vọng mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!   

salethêm10-15%