Mặc đầm mang giày gì đẹp phong cách và thời thượng nhất 2024

31 Th01, 2024 - Blog, Mặc gì

Mặc đầm mang giày gì đẹp phong cách và thời thượng . Ngoài việc lựa chọn các phụ kiện cần thiết như trang sức , khăn ,...cho đầm thì việc chọn và mix match giày sao cho phù hợp sẽ vô cùng quan quyết định đến outfit của bạn . Để biết nhiều cách phối giày với đầm sau đây xin mời các nàng hãy cùng Lamia đến với 10 kiểu giày thịnh hành phối đầm đẹp nhất .     
 

10 kiểu giày thịnh hành phối đầm đẹp nhất    

Đầm phối giày đế nhọn     

Các đôi giày cao gót đế nhọn từ lâu đã không thể thiếu mỗi khi các mẫu đầm với thiết kế sang trọng , cổ điển xuất hiện . Tỷ lệ cơ thể sẽ được ăn gian nhờ những đôi giày đế nhọn cao từ 5-7 phân ,giúp nàng tự tin duyên dáng trong mẫu đầm thích .     

mac-dam-mang-giay-gi-13
Đầm phối giày đế nhọn     

Không chỉ phù hợp với các loại đầm dài quá gối cổ điển mà những chiếc đầm dáng dài chạm gót cũng vô cùng hợp khi diện với loại giày cao gót này . Đây được đánh giá là một outfit tuy đơn giản nhưng lại nhưng lại mang phong cách vintage ,quý phái phù hợp với các bữa tiệc trang trọng .

Các mẫu đầm HOT nhất 2024

Đầm mặc với giày lười     

mac-dam-mang-giay-gi-3
Đầm mặc với giày lười     

Nếu bạn là người ưa vận động , thích phong cách thoải mái hay là tính chất công việc phải di chuyển nhiều không đi được các loại giày kiểu hay giày cao gót  nhưng vẫn muốn diện những chiếc đầm xinh xắn thì những đôi giày lười chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn . Được biến tấu từ các đôi giày thể thao những đôi giày lười không dây sẽ khiến bạn tối giản thời gian lựa chọn outfit ra ngoài nhờ những công năng của nó mà mix gì cũng hợp .     

Giày lười kết hợp với đầm babydoll hay các đầm ngắn đến gối vừa mang lại outfit trẻ trung ,đáng yêu năng động vừa tiện dụng phong cách thoải mái      

Đầm và giày sandal buộc dây     

mac-dam-mang-giay-gi-11
Đầm và giày sandal buộc dây     

Sandal cao gót hay đế bằng luôn là item được các chị em ưa chuộng vào các mùa thu hè nhất là các dịp đi biển . Được thiết kế bởi các phụ kiện dây biến đổi đa dạng trên mu bàn chân không nhưng không gây khó chịu còn mang lại cảm giác thoải mái khi đi lại . Item này rất phù hợp mix cùng với các dáng với maxi hay các kiểu váy cổ yếm sẽ khiến nàng các kỳ tôn dáng,mềm mại nữ tính .      

Đầm kết hợp giày cao gót     

mac-dam-mang-giay-gi-2
Đầm kết hợp giày cao gót     

Giày cao gót một item không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ . Nếu bạn là bạn là một người không giữ được thăng bằng tốt mà vẫn muốn diện các thiết kế cao gót thì hãy lưu ý đến loại giày cao gót đế vuông . Giày cao gót đế vuông với gót giày thiết kế hình trụ vuông luôn trở thành điểm tựa tạo sự chắc chắn khi sử dụng ngoài việc giữ cân bằng còn giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển không có sự chông chênh như những đôi cao gót thông thường.     

mac-dam-mang-giay-gi-4
 

Giày cao gót có thể phối cùng đa dạng các kiểu đầm từ ngắn , lỡ, dài..đều cho ra các outfit thời trang công sở hay dạo phố vô cùng thời thượng , quyến rũ .     

Đầm kết hợp giày búp bê     

mac-dam-mang-giay-gi-12
Đầm kết hợp giày búp bê     

Ngoài các dáng giày lười thì giày búp bê cũng là một lựa chọn thông minh cho các cô nàng thích sự thoải mái khi mặc đầm . Giày búp bê được thiết kế với kiểu đế bằng phẳng , dễ dàng di chuyển phù hợp với mọi dáng người . KHông những được chế tạo khiến đôi chân có thể di chuyển dễ dàng mà còn đa dạng các màu sắc , họa tiết cho nàng mix match được với nhiều loại đầm.      

Đầm phối giày oxford     

mac-dam-mang-giay-gi-9
Đầm phối giày oxford     

Giày oxford được lấy cảm hứng từ phương tây ,mang hơi hướng cổ điển,có thiết kế phần buộc dây may khít được làm từ chất da cao cấp tạo vẻ sang trọng cho các nàng mê phong cách vintage cổ điển . Đây là kiểu giày được đáng giá ngoài dễ phối hợp cùng các dáng váy mùa đông trông vô cùng quý phái sang trọng còn rất dễ di chuyển mà thoải mái khi mang .      

Đầm mặc với sandal cao gót     


mac-dam-mang-giay-gi-1

Đầm mặc với sandal cao gót     

Giày sandal cao gót là item cực kì được ưa chuộng và tôn dáng  khi phối cùng các dáng đầm dài xẻ tà hay các dáng đầm hở lưng trong các buổi tiệc sang trọng . Mọi thứ trong outfit này đề mang đến sự hài hoà , sang trọng, điệu đà , khiến nàng thả dáng dễ dàng trong thời gian dài nhưng không bị đau chân .     

mac-dam-mang-giay-gi-10
Đầm mặc với sandal cao gót      

Đầm kết hợp giày chiến binh     

mac-dam-mang-giay-gi-5
Đầm kết hợp giày chiến binh     

Giày chiến chinh có dây buộc cao đến bắp chân đã không còn quá xa lạ đối với những chị em theo đuổi phong cách quyến rũ cá tính . Nhờ thiết kế độc đáo phong cách mà item này có thể dễ dàng mix cùng đủ loại outfit từ quần đùi ,quần dài hay các loại váy đầm .       

Item này luôn là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cá tính , phong cách sành điệu  trong ngày hè nắng nóng .      
 

Đầm và giày thể thao     

mac-dam-mang-giay-gi-7
Đầm và giày thể thao     

Giày thể thao luôn luôn là một nhân tố bất biến trong mọi outfit từ nhẹ nhàng , năng động ,nữ tính cho đến cá tính thì item này luôn cân sức được mọi kiểu dáng . Đầm liền thân xinh xắn công sở hay xuống phố dạo chơi, thay vì những đôi giày cao gót duyên dáng, chị em có thể chọn giày thể thao vừa trẻ trung, năng động nhưng cũng chẳng kém sự nữ tính.     
 

Đầm kết hợp giày slip-on     

mac-dam-mang-giay-gi-15
Đầm kết hợp giày slip-on     

Đầm phối với giày slip-on lại là một giải pháp bất bại cho những nàng mê phong cách trẻ trung năng động . Một chiếc đầm hoa nhí phối cùng giày slip-on hoạ tiết chẳng cần cầu kỳ như cao gót hay các loại giày kiểu cũng khiến nàng vô cùng đáng yêu , xinh xắn xuống phố .     

Đầm phối boots     

mac-dam-mang-giay-gi-14
Đầm phối boots     

Không chỉ giày cao gót ,oxford hay giày mary jane thì các kiểu boot cũng được sử dụng phổ biến trong tiết trời Thu Đông. Đi boots mặc đầm outfit chưa bao là lỗi thời của các chị em .Ngoài mix cùng đầm liền thân len dáng ôm, đầm liền thân dáng dài hây các loại đầm ngắn cũng đều cho ra những bộ cánh sành điệu và thời trang dành cho phái đẹp. Lưu ý cần chú ý phối boots cổ thấp hay boots cổ cao với các loại đầm để outfit của bạn luôn được hài hoà và tôn dáng      

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%