Tóc xoăn sóng lơi là gì? Tóc xoăn sóng lơi hợp khuôn mặt nào?

31 Th01, 2024 - Blog

Nếu hỏi kiểu tóc nào luôn dẫn đầu trong top xu hướng hiện nay thì uốn sóng lơi Hàn Quốc là cái tên được xứng danh đầu tiên. Xoăn sóng lơi mang đến sức cuốn hút đặc biệt cho chị em phụ nữ, phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau. Giữa vô vàn cách tạo kiểu xoăn sóng lơi, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu tóc hot trend “thừa sức” giúp ngoại hình của bản thân trở nên ấn tượng và tỏa sáng. Dưới đây là những kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc thời thượng, quyến rũ nhất mà Lamia muốn gợi ý cho bạn. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tóc xoăn sóng lơi là gì?

Tóc xoăn sóng lơi bắt nguồn từ Hàn Quốc, là kiểu tóc có độ uốn xoăn nhẹ, giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên của tóc. Nếu như phần chân tóc để thẳng mang lại sự duyên dáng thì đuôi tóc sẽ được uốn thành dạng sóng lơi mềm mại với các nếp xoăn vừa phải, tạo nên một sự ngẫu hứng quyến rũ. Dĩ nhiên uốn sóng lơi cũng tạo độ phồng cho mái tóc. Tuy nhiên vì được uốn thành các lọn tóc xoăn sóng nhẹ nhàng nên nó sẽ tạo độ bồng vừa phải cho mái tóc. Khi buông xõa, kiểu tóc này không chỉ mang đến sự ngọt ngào, gợi cảm mà còn giúp các bạn gái nổi bật với vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. 


uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-4
Tóc xoăn sóng lơi là gì?

Nếu như là một fan Kpop chính hiệu thì chắc chắn các nàng sẽ không còn xa lại với kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc này rồi đúng không? Sở dĩ kiểu tóc này rất được phái đẹp ưa chuộng còn bởi cách tạo kiểu linh hoạt với nhiều độ dài - ngắn khác nhau của mái tóc. Nhờ đó có thể dễ dàng điều chỉnh cách cắt - tỉa để phù hợp với mọi khuôn mặt, vừa tôn lên nét thanh tú trên gương mặt một cách tinh tế giúp hay che khuyết điểm cực tốt.

Tóc xoăn sóng lơi hợp khuôn mặt nào?

Kiểu tóc xoăn sóng lơi cho mặt dài

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-5
Kiểu tóc xoăn sóng lơi cho mặt dài

Bạn gái có khuôn mặt dài rất hợp với kiểu tóc xoăn sóng lơi. Thêm một chút mái thưa kiểu Hàn Quốc sẽ tạo hiệu ứng cân đối cho khuôn mặt, giúp nàng thêm trẻ trung và tươi tắn hơn. Nếu bạn có gương mặt dài, đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc hiện đại này để tô điểm cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp và sành điệu hơn nhé!

Tóc uốn xoăn lơi dành cho mặt vuông

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-3
Tóc uốn xoăn lơi dành cho mặt vuông

Uốn sóng lơi Hàn Quốc là kiểu tóc hoàn hảo để che đi những khuyết điểm cho các bạn gái mặt vuông. Đặc điểm của mặt vuông chính là có phần xương hàm vuông, nên nếu muốn tạo sự mềm mại cho gương mặt thì nàng có thể cân nhắc tỉa mái bay nhẹ nhàng để ôm gọn phần xương hàm, che đi những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt.

Tóc xoăn sóng lơi cho mặt tròn

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-1
Tóc xoăn sóng lơi cho mặt tròn

Với kiểu tóc xoăn sóng lơi, những bạn gái mặt tròn có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái bay để che tốt phần má tròn, giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn, thon gọn. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn ấn tượng hơn, nàng cũng có thể thử sức nhuộm tóc xoăn sóng lơi với những tone màu thời trang như: Nâu tây, xám khói, xanh bạc hà,... 

Ưu điểm của tóc xoăn sóng lơi 

Cắt tóc xoăn sóng lơi bao nhiêu tiền? (kèm theo 1 đoạn giá tiền của tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc)

Tóc xoăn sóng lơi giúp tạo độ phồng cuốn hút của cho mái tóc, làm nổi bật nét thu hút cho khuôn mặt và giúp giới nữ tự tin với ngoại hình tươi trẻ và thanh lịch. Tóc xoăn sóng lơi là một trong những kiểu tóc thời trang phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính đến nữ tính. Chính vì sự đa dạng trong cách tạo hình nên đây là một trong những kiểu tóc hợp thời, không bao giờ lỗi mốt.


uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-2
 

Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng phổ biến không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc có độ phồng vừa phải, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mà không làm mất đi vẻ tự nhiên. Bạn có thể tự do lựa chọn các màu nhuộm cá tính, phá cách để các lớp tóc xoăn sóng lơi trở nên quyến rũ hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này dễ dàng kết hợp với nhiều cách trang điểm khác nhau, mang đến một diện mạo hoàn hảo và ấn tượng cho chị em. 

Những kiểu tóc xoăn sóng lơi đẹp hot được yêu thích nhất hiện nay

Tóc xoăn sóng lơi layer ngắn

Tóc layer xoăn sóng lơi layer ngắn là một kiểu tóc đầy cá tính và độc đáo. Kiểu tóc này được cắt tỉa thành từng tầng đều nhau, kết hợp với những gợn sóng tự nhiên làm tăng nét mềm mại cho khuôn mặt, giúp nàng tự tin với ngoại hình mới của bản thân.

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-11
Tóc xoăn sóng lơi layer ngắn

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn hoặc muốn che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với mái bay. Cách kết hợp đầy tinh tế này giúp che khuyết điểm mặt tròn hiệu quả và tạo thêm chiều sâu cho khuôn mặt. Xoăn sóng lơi layer ngắn không chỉ là kiểu tóc thời trang mà còn là một cách tuyệt vời để bạn có được vẻ ngoài hiện đại, sành điệu.

Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-9

Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng lơi Hàn Quốc thật sự là một kiểu tóc tuyệt vời với khả năng "ứng biến" linh hoạt với nhiều dáng mặt và phong cách. Những lọn uốn nhẹ bồng bềnh tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên và thu hút, giúp chị em dễ dàng nổi bật trong đám đông. Đặc biệt, nét đẹp thời thượng từ kiểu xoăn sóng lơi Hàn Quốc kết hợp với trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Tóc xoăn sóng lơi mái bằng

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-10
Tóc xoăn sóng lơi mái bằng

Tóc xoăn sóng lơi mái bằng là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái yêu thích sự điệu đà và đáng yêu. Kiểu tóc này tạo ra một vẻ ngoài ngọt ngào với những sóng tóc lơi tự nhiên bồng bềnh. Tóc xoăn sóng lơi mái bằng có khả năng "hack tuổi" siêu đỉnh, giúp bạn trông trẻ hơn. Đồng thời cũng có thể che đi những khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt, làm cho tổng thể trở nên hài hòa và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngắn

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-7
Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngắn

Một mái tóc ngắn uốn xoăn sóng lơi sẽ giúp chị em dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện với vẻ ngoài năng động. Không nhất thiết phải cầu kỳ, chỉ cần vén nhẹ một bên tóc sau tai, để lộ khuyên tai nhỏ xinh cũng đủ để nàng nổi bần bật mỗi khi xuất hiện rồi.

Tóc xoăn sóng lơi uốn cụp

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-8
Tóc xoăn sóng lơi uốn cụp

Tóc xoăn sóng lơi uốn cụp đơn giản mà tinh tế, thích hợp cho những cô nàng công sở hoặc các bạn học sinh, sinh viên. Vẫn là các nếp tóc xoăn sóng lơi mềm mại nhưng phần đuôi tóc sẽ được uốn cụp vào trong, mẫu tóc bồng bềnh này vừa mang đến nét “thơ” cho chị em, vừa giữ được nét trẻ trung và cuốn hút rất riêng. 

Tóc xoăn sóng lơi dập sóng

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-6
Tóc xoăn sóng lơi dập sóng

Xoăn sóng lơi dập sóng cực kỳ hợp với những bạn gái có mái tóc mỏng. Các lớp tóc xoăn được dập sóng tạo độ phồng hoàn hảo, tạo hiệu ứng dày dặn cho mái tóc. Kiểu tóc này cũng giúp cho những cô nàng mặt nhỏ trở nên đầy đặn, có sức sống hơn. Nếu không ngại đổi mới bản thân thì hãy thử ngay tóc xoăn sóng lơi dập sóng nhé!

Cách chăm sóc tóc xoăn sóng lơi tại nhà giữ phom nhất

Gội đầu đúng cách


uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-12
Gội đầu đúng cách

Gội đầu đúng cách là quan trọng để giữ phom cho mái tóc sóng lơi, giúp tóc của bạn luôn mềm mượt, bồng bềnh và dễ vào nếp hơn. Gội đầu hàng ngày có thể làm khô da đầu và tóc, vì thế bạn chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần/tuần để duy trì độ ẩm tự nhiên và không làm mất cân bằng độ pH. Trong quá trình gội không nên sử dụng quá nhiều dầu gội. Chỉ cần thoa dầu gội lên phần chân tóc và da đầu. Sau đó massage nhẹ nhàng để làm sạch bã nhờn và tạp chất. Tiếp theo là sử dụng dầu xả lên phần thân và đuôi tóc sau khi gội để giữ ẩm cho tóc.

Sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-16
Sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc

Tóc xoăn sóng lơi rất dễ bị khô xơ, gãy rụng và hư tổn nếu không được chăm sóc đúng cách bằng cách sản phẩm tạo kiểu. Bạn nên chọn một dầu gội dành riêng cho tóc xoăn sóng lơi. Dầu gội này thường chứa các thành phần dưỡng ẩm và giúp kiểm soát các phần tóc được uốn xoăn. Ngoài ra cũng nên tìm hiểu dầu xả chứa các dưỡng chất cần thiết để làm mềm và giữ ẩm cho tóc. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc xoăn sóng lơi chuyên dụng giúp tóc duy trì độ chắc khỏe và bóng đẹp, đồng thời bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và tình trạng hư tổn.

Dùng lô cuốn tóc

Sau khi gội đầu, để duy trì phom tóc ban đầu và giữ nếp tóc sóng lơi bạn cần sử dụng lô cuốn tóc để cố định các lọn tóc xoăn. Bạn nên chọn lô uốn có đường kính phù hợp với kích thước sóng lơi để tạo nếp tóc trên các phần tóc.


uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-14
Dùng lô cuốn tóc

Đầu tiên,hãy thả tóc của bạn và sử dụng ngón tay để tách tóc thành các lọn nhỏ. Sau đó cuốn từ đuôi tóc từ trong ra ngoài nhẹ nhàng. Khi bạn đã cuốn hết tóc, gập tóc xuống một chút để đảm bảo nó giữ nén tốt và không bung ra. Cuối cùng chỉ cần kẹp tóc vào là đã hoàn thành quá trình giữ nếp tóc cho tóc xoăn sóng lơi Hàn Quốc. 

Dùng dầu dưỡng tóc

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-17
Dùng dầu dưỡng tóc

Dùng dầu dưỡng tóc là cách chăm sóc tóc xoăn sóng lơi hiệu quả, cung cấp đủ dưỡng chất và độ ẩm cho tóc, làm cho tóc mềm mượt. Có nhiều loại dầu dưỡng tóc khác nhau trên thị trường, bao gồm dầu dưỡng tóc tự nhiên (như dầu dừa, dầu hạt lanh, dầu argan) hoặc dầu dưỡng tóc có chứa các thành phần đặc biệt (như tinh dầu hoa hồng, provitamin B5). Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mái tóc của mình.

Cắt tỉa tóc thường xuyên

Cắt tỉa tóc định kỳ giúp loại bỏ tóc hỏng, tóc chẻ ngọn và tóc gãy, giúp mái tóc mềm mượt hơn và trông khỏe hơn. Cắt tỉa tóc cũ giúp tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của tóc mới. Đặc biệt khi chọn kiểu xoăn sóng lơi, việc cắt tỉa thường xuyên sẽ giúp duy trì kiểu tóc này, giúp các lớp tóc luôn giữ được độ bồng tự nhiên.

 

uon-song-loi-han-quoc-xoan-song-loi-han-13
Cắt tỉa tóc thường xuyên

 

Hy vọng rằng những gợi ý về các kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc đẹp trên đây đã giúp chị em lựa chọn được kiểu tóc đẹp đúng với sở thích và phong cách của mình. Đừng quên ghé website để tham khảo thêm nhiều cách mix đồ phù hợp với kiểu tóc của mình nhé!

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%