7 cách phối chân váy tennis năng động, phá cách cho các nàng

28 Th03, 2023 - Blog, Phối đồ

Ngày nay nhu cầu mặc đẹp và những cách phối đồ trẻ trung luôn được mọi người quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ sao cho chuẩn và đẹp nhất. Đặc biệt là váy tennis đang được sự ưa chuộng từ rất nhiều chị em phụ nữ. Sau đây Lamia sẽ giới thiệu 7 cách phối chân váy tennis năng động, đẹp và chuẩn cho các nàng.    

phoi - do - voi - chan - vay - tennis 

Phối đồ năng động cùng với chân váy   

Chân váy tennis là gì?    

Chân váy tennis được biết đến là mẫu váy l ấy nguồn cảm hứng từ những chiếc váy trong bộ môn thể thao quần vợt. Với thiết kế xòe dạng xếp ly và bên trên ôm trọn lấy phần hông. Khiến cho chiếc váy vừa thoải mái lại toát lên được vẻ đẹp của người mặc. Ngày nay váy đang ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường. Không chỉ nổi bật tại nước ngoài mà nó đang dần trở thành xu hướng của nước ta.   

chan - vay - tennis 

Chân váy tennis là gì?   

Đặc biệt với kiểu váy này có khá đa dạng màu sắc và kiểu cách khác nhau cho chị em lựa chọn như: chân váy tennis sọc, chân váy tennis trơn, chân váy tennis màu sắc, chân váy tennis trắng…  và một số mẫu khác nữa. Chỉ cần lựa chọn mẫu váy phù hợp và có cho mình cách phối đồ đúng là bạn đã có cho mình một outfit trẻ trung và vô cùng năng động.   

7 cách phối chân váy tennis năng động, đẹp và chuẩn cho các nàng.    

Chân váy này thiết kế khá đơn giản cho nên việc phối đồ cũng sẽ không quá khó. Chúng dễ mix và tạo ra nhiều phong cách khác nhau mang đến cho các nàng những lựa chọn cực hiệu quả. Tuy nhiên để thuận tiện và không mất thời gian phải suy nghĩ chúng ta nên nắm cho mình những tip phối đồ đơn giản mà cực chuẩn này.   

Chân váy tennis phối với áo phông.   

Khi nhắc đến sự đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp và dễ thành công nhất thì không thể không kể đến áo phông. Chiếc chân váy tennis trẻ trung kết hợp cùng áo thun giúp tạo nên một cô nàng năng động. Item này có thể đi chơi, đi làm đều vô cùng hợp lý.   

    chan - vay - tennis - ao - phong

 Áo phông kết hợp cùng chân váy   

Với phong cách này rất thích hợp với những cô nàng thích sự kín đáo nhưng vẫn thể hiện được sự nữ tính và năng động. Chúng là cách phối đồ được rất nhiều cô nàng trẻ tuổi yêu thích.   

Phối chân váy tennis với áo sơ mi.    

Phối chân váy tennis với một chiếc áo sơ mi sẽ giúp chúng ta trở nên lịch sự và thanh lịch hơn rất nhiều. Cách kết hợp này sẽ phù hợp hơn cho những buổi gặp gỡ trang trọng. Kết hợp đúng sẽ đem lại những dấu ấn, ấn tượng đặc biệt với người đối diện. Đây cũng là cách phối đồ được nhiều quý cô công sở yêu thích, chọn lựa.   

chan - vay - tennis -phoi -  ao - so - mi

Phối chân váy tennis cùng áo sơ mi   

Chân váy tennis với áo voan nữ tính.    

Với chiếc áo này sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác quyến rũ, thướt tha. Kiểu phối đồ này rất phù hợp cho ai thích sự nhẹ nhàng đằm thắm. Chúng cũng thường xuyên được nhiều người lựa chọn.   

Chân váy tennis phối với áo trễ vai.    

Nếu bạn có đôi vai đẹp và muốn để lộ phần xương quai xanh nhằm tăng sự thu hút thì việc kết hợp với chân váy tennis là quá hoàn hảo.    

chan - vay - tennis - phoi - ao - tre - vai

Hình ảnh một số outfits kết hợp áo trễ vai cùng chân váy tennis   

Với bộ outfit này sẽ thấy được sự quyến rũ của người mặc nhưng lại vô cùng lịch sự mà không táo bạo. Với chân váy xòe như vậy nên lựa chọn những chiếc áo trễ vai ôm sát người. Hoặc có tay bồng, mang phong cách tiểu thư nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn cả.   

Kết hợp chân váy tennis với áo khoác bomber.    

Bạn đã chán với việc phối đồ theo phong cách nữ tính thì một chiếc áo bomber khoác ngoài sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt đây là cách phối đồ được nhiều chị em lựa chọn trong thời tiết se lạnh.   

chan - vay - tennis - ket - hop - ao khoac

Mix váy tennis cùng áo bomber   

Hack tuổi với chân váy tennis và áo sweater.    

Với kiểu áo sweater cùng với một chiếc chân váy thể thao thì ta có thể lựa chọn thêm một đôi giày năng động. Điều đó sẽ giúp chúng ta trông trẻ trung và rất cuốn hút. Phù hợp với những cô nàng thích nửa kín nửa hở.   

chan - vay - tennis - ao - sweater

 Mix cùng áo sweater năng động   

Ngoài ra chúng ta nên lựa chọn thêm cho mình những bộ phụ kiện đi kèm như vòng cổ, khuyên tai,...không cần nhiều, chỉ cần 1 đến 2 thứ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Bởi nếu quá tham lam cho hết lên người sẽ tạo sự rườm rà.   

Chân váy tennis phối cùng áo len.    

Mùa thu đông ngoài việc mặc ấm ra chúng ta cũng cần chú ý cách phối đồ sao cho đẹp. Vậy thì hãy thử kết hợp với áo len cao cổ hoặc thấp cổ. Việc lựa chọn phụ thuộc vào thời tiết lạnh nhiều hay lạnh ít. Ngoài ra nếu thời tiết quá lạnh chúng ta có thể mặc kết hợp thêm quần tất da để giữ ấm cơ thể mà vẫn vô cùng thời trang.   

chan - vay - tennis - ao -  len jpg 

Phối áo len cùng chân váy tennis   

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về 7 cách phối đồ chân váy tennis năng động và đẹp cho các nàng. Nếu có nhu cầu muốn mua chân váy, áo dài, những bộ đồ ngủ hoặc bất kể nhu cầu thời trang nào chị em có thể truy cập vào:  https://lamia.com.vn/ để được tư vấn thêm   



 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%