Áo croptop mặc với quần gì? 10 Mẹo phối đồ cực sành điệu

25 Th07, 2023 - Blog, Phối đồ

Với thiết kế ngắn gọn và thoáng mát, áo croptop thích hợp cho các dịp hè, giúp bạn thể hiện phong cách và khẳng định bản thân một cách táo bạo và độc đáo. Áo croptop mặc với quần gì đẹp? Tổng hợp những mẹo phối đồ dưới đây hứa hẹn sẽ cho ra đợi những outfit sành điệu nhất mà nàng không nên bỏ qua.  

1. Áo croptop mặc với quần gì? Gợi ý outfit cho nàng năng động 

1.1. Quần âu 

Khi mặc áo croptop, bạn có thể phối với nhiều loại quần khác nhau tạo nên những outfit năng động. Một trong những dáng quần được chị em bình chọn nhiều nhất chính là quần âu.  


ao-croptop-voi-quan-au-005
Áo croptop với quần âu năng động, thanh lịch

Khi áo croptop có chiều dài ngắn mix match với quần âu sẽ tạo ra một sự cân đối giữa phần trên và phần dưới cơ thể. Quần âu có kiểu dáng cạp cao với chiều dài đến chân càng tôn lên vòng eo thon gọn và tăng thêm chiều dài ảo cho đôi chân của bạn. 

ao-croptop-voi-quan-au-006
Áo croptop với quần âu năng động, thanh lịch

1.2. Quần ống rộng 

Vóc dáng thon gọn của bạn sẽ trở nên thật quyến rũ và thu hút người nhìn khi mặc quần ống rộng cùng áo croptop đấy. Đây là hai item mang lại sự thoải mái cho người mặc, cực hợp để nàng mặc vào ngày nghỉ dạo phố hoặc đi du lịch đấy. Bạn có thể kết hợp áo croptop với quần ống rộng dạng denim, vải mềm mại để tạo ra những outfit từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch. 

ao-croptop-voi-quan-ong-rong-006
Áo croptop với quần ống rộng năng động, thanh lịch

1.3. Quần cạp cao 

Áo croptop mặc với quần gì ăn ý nhất? Gợi ý tiếp theo phải nhắc đến là quần cạp cao. Tôn dáng, ăn gian chiều cao hiệu quả là những ưu điểm của kiểu quần này khi mặc cùng áo croptop. Quần cạp cao có thể kết hợp với nhiều kiểu áo croptop khác nhau, từ áo croptop cổ tròn, áo croptop nữ tính đến áo croptop với cổ chữ V sâu,... Tips mặc đồ đẹp với set đồ này là nên chọn quần cạp cao phù hợp với dáng người và kích thước của cơ thể để đảm bảo sự thoải mái và xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng nhất. 

ao-croptop-voi-quan-cap-cao-006
Áo croptop với quần cạp cao năng động, thanh lịch

1.4. Quần jean 

Kết hợp áo croptop với quần jean mang lại một vẻ trẻ trung và năng động cho phái nữ. Bạn có thể kết hợp áo croptop với quần jean denim truyền thống. Hoặc cũng có thể thử những phiên bản khác như quần jean có màu sắc khác nhau, có họa tiết hay các chi tiết như rách, xước, hoa văn,... Đừng ngại thể hiện cá tính của mình bằng cách thay đổi diện mạo linh hoạt với những set đồ độc đáo từ áo croptop và quần jean nhé. 

ao-croptop-voi-quan-jean-006
Áo croptop với quần jean năng động, thanh lịch

1.5. Quần legging 

Nếu còn băn khoăn không biết mix áo croptop với quần gì thì đơn giản nhất vẫn là những chiếc quần legging. Quần legging ôm sát chân, giúp tôn lên vóc dáng và làm nổi bật đường cong tự nhiên của cơ thể. Khi kết hợp với áo croptop, outfit này sẽ tạo điểm nhấn tổng thể ngoại hình, tạo nên một vẻ ngoài hấp dẫn và tự tin. 

ao-croptop-voi-quan-legging-006
Áo croptop với quần legging yêu kiều, nữ tính

1.6. Quần baggy 

Quần baggy cũng là một ý tưởng không tồi nếu như chị em chưa biết phối áo croptop mặc với quần gì. Áo croptop và quần baggy là một cặp đôi ăn ý có khả năng biến hóa đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Với độ rộng của quần baggy đen, áo croptop màu trắng sẽ giúp cân đối tỷ lệ và tạo ra một vẻ ngoài hài hòa và cực thời trang.  

ao-croptop-voi-quan-baggy-006
Áo croptop với quần baggy yêu kiều, thanh lịch

1.7. Quần ống loe 

Quần ống loe có kiểu dáng rộng từ đùi đến chân. Thiết kế ống loe độc đáo như một điểm nhấn ấn tượng  giúp tôn lên chiều cao và đường cong của cơ thể. Kiểu quần này sẽ rất hợp với những dáng áo croptop tay dài hoặc sơ mi croptop cách điệu. Chị em có thể mix thêm cùng những phụ kiện như ón, túi xách và kính mắt để tăng thêm nét thời thượng, sành điệu cho diện mạo mới của bản thân đấy. 

ao-croptop-voi-quan-ong-loe-006
Áo croptop với quần ống loe yêu kiều, thanh lịch

1.8. Quần sooc 

Gợi ý thời trang, không kém phần trẻ trung trong mùa hè này chính là mặc áo croptop với quần sooc. Quần sooc ngắn màu trắng chất liệu jean cá tính kết hợp với áo croptop chéo eo mang đến một diện mạo mới hoàn toàn trẻ trung và phóng khoáng. 

ao-croptop-voi-quan-sooc-006
Áo croptop với quần sooc năng động, cuốn hút

1.9. Quần culottes 

Quần culottes tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại chiếm trọn cảm tình của chị em phụ nữ nhờ kiểu dáng dễ mặc, dễ phối. Đâu chỉ hợp với áo sơ mi, áo trễ vai, kiểu quần này còn khéo léo tôn dáng chị em khi mặc cùng croptop đấy. Trang phục này còn có thể kết hợp thoải mái giày cao gót, giày mũi nhọn hoặc giày sneakers nữa đấy. 

ao-croptop-voi-quan-culttoes-006
Áo croptop với Quần culottes năng động, cuốn hút

2. Áo croptop mặc với quần gì? Cách phối đồ cùng chân váy điệu đà 

2.1. Chân váy ngắn 

Khi kết hợp áo croptop với chân váy ngắn, bạn có thể tạo ra một outfit nữ tính, trẻ trung và thêm phần tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Chân váy ngắn có nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy A-line, chân váy skater,... Áo croptop dễ dàng phối hợp với mọi kiểu chân váy ngắn giúp nàng biến hóa theo mọi phong cách mà bạn muốn. 

ao-croptop-voi-chan-vay-ngan-006
Áo croptop với chân váy ngắn năng động, cuốn hút

2.2. Chân váy chữ A 

Ngoài thắc mắc áo croptop mặc với quần gì đẹp? Tại sao bạn không nghĩ tới việc mix match cùng chân váy chữ A? Đơn giản mà nhanh gọn chỉ từ một chiếc chân váy chữ A màu trắng diện với áo croptop cộc tay màu vàng như thế này cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể rồi. 

ao-croptop-voi-chan-vay-A-006
Áo croptop với chân váy chữ A năng động, cuốn hút

2.3. Chân váy xòe 

Với đường xòe nhẹ ở phần dưới, chân váy xòe tạo nên sự bay bổng và nữ tính cho người mặc. Áo sơ mi croptop tạo điểm nhấn màu sắc cho tổng thể outfit. Chị em có thể kết hợp với giày mũi nhọn hoặc giày cao gót màu nude để tạo sự tinh tế cho bộ trang phục. 

ao-croptop-voi-chan-vay-xoe-006
Áo croptop với chân váy xoè năng động, cuốn hút

2.4. Chân váy xếp ly 

Chân váy xếp ly mang đến một phong cách nữ tính và dễ thương. Thiết kế  các lớp xếp ly nhẹ nhàng ở phần dưới, chân váy xếp ly tạo nên sự nhẹ nhàng và mềm mại cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, áo croptop ngắn lại mang tới nét dễ thương và đáng yêu. Đây quả là một cặp bài trùng mỗi khi nàng chưa biết áo croptop mặc với quần gì để đi dạo phố, dự tiệc đấy. 

ao-croptop-voi-chan-vay-xep-ly-006
Áo croptop với chân váy xếp ly năng động, trẻ trung

Hy vọng rằng những mẹo phối đồ đẹp sành điệu cùng áo croptop trên đây đã giúp phái đẹp bỏ túi được nhiều kinh nghiệm mặc đẹp cho bản thân. Khỏi cần lo áo croptop mặc với quần gì nữa. Chỉ cần vận dụng khéo léo những công thức mix match như Lamia đã gợi ý là nàng đã thành công rồi đấy. 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Sản phẩm liên quan
giảmthêm5-10%