Điểm danh 7 thiết kế áo kiểu đẹp nhất 2023

29 Th01, 2023 - Blog

So với quần, váy thì những mẫu áo kiểu nữ luôn được chị em quan tâm và mua sắm nhiều hơn bởi nó có thể ứng dụng với nhiều trang phục, đem đến cho chị em một ngoại hình xinh đẹp, tự tin hơn. Nàng hãy cùng Lamia Design điểm danh 7 thiết kế áo kiểu đẹp          nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé!         

Áo sơ mi tay bồng         

ao-kieu-dep-nhat-2022
Áo sơ mi tay bồng         

Một trong những mẫu áo kiểu đẹp 2023 mà nàng không thể thiếu trong tủ đồ là mẫu áo sơ mi tay bồng. Đây là item hot trend trong những năm gần đây với phong cách Hàn Quốc trẻ trung, dịu dàng.         

Nếu nàng đã quá quen thuộc với mẫu sơ mi truyền thống thì áo sơ mi tay phồng khi kết hợp với chân váy sẽ giúp nàng thanh lịch hơn nhiều. Cạnh đó, mẫu  áo kiểu đẹp dễ thương này còn giúp nàng biến tấu bản thân một cách mới lạ hơn nhưng vẫn gọn gàng, xinh đẹp.          

ao-kieu-dep-nhat-2022 1

Áo sơ mi tay bồng có khá nhiều màu sắc, họa tiết cũng như kiểu cách khác nhau. Mỗi kiểu áo sẽ mang lại cho cô nàng sự dễ thương, sự ấn tượng riêng khi mặc. Do đó, đây chính là mẫu áo kiểu đẹp HOT nhất chưa bao giờ lỗi mốt được nhiều cô nàng yêu thích. Đặc biệt chúng có thể kết hợp với nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau từ quần âu thanh lịch, quần jean năng động đến chân váy các loại.         

Áo kiểu nữ peplum quý phái         

ao-kieu-dep-nhat-2022 2
Áo kiểu nữ peplum         

Áo kiểu nữ peplum quý phái là một trong những mẫu áo nữ đẹp nhất dành cho nàng. Mẫu áo này thường có thiết kế phần thân, phần cổ đơn giản cùng tay phồng với phần cách điệu nổi bật ở tay áo. Mẫu áo kiểu đẹp nữ này sẽ mang lại cho người mặc sự thoải mái nhưng không thiếu đi vẻ nữ tính, sang chảnh. Vì vậy, chúng luôn được các quý cô công sở lựa chọn. Bạn chỉ cần biết cách kết hợp sẽ cho ra đời bộ trang phục thời thượng, hiện đại.         

Các nàng có thể phối áo nữ peplum quý phái với quần ống suông, ống đứng tối giản để làm nổi bật lên bộ trang phục của mình. Với một chiếc quần tối giản, chiếc áo peplum sẽ càng nổi bật hơn nhờ thiết kế tay bồng thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, các cô nàng sẽ có được nhiều biến tấu thời thượng với mẫu áo này, bạn có thể mặc chúng đi làm, đi chơi đều rất thích hợp.         

Kiểu áo nữ tay cut-out thiết kế độc đáo         

ao-kieu-dep-nhat-2022 3
Áo nữ tay cut-out         

Áo nữ tay cut-out thiết kế độc đáo là item không thể thiếu trong danh sách  mẫu áo kiểu đẹp nhất . Mẫu áo này vừa kín đáo, duyên dáng nhưng cũng rất quyến rũ cho nàng khi diện đi làm. Nhờ thiết kế khoét vai tinh tế, màu sắc pastel dễ thương có thể phối với quần, chân váy để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của nàng.          

Kiểu áo nữ này mang đến nét đẹp riêng, bạn có thể kết hợp cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng, quần âu thanh lịch đôi khi quần short năng động… Việc kết hợp hài hòa về màu sắc, phụ kiện sẽ cho nàng thêm phần nổi bật với mẫu thiết kế áo kiểu đẹp nhất này.         

Mẫu áo kiểu phối cổ lá sen         

ao-kieu-dep-nhat-2022 7
Mẫu áo kiểu đẹp phối cổ lá sen         

Mẫu áo kiểu đẹp phối cổ lá sen với cổ viền bèo là điểm nhấn nhẹ nhàng của thiết kế dành cho những cô nàng bánh bèo dịu dàng, nữ tính. Nàng có thể mặc mẫu áo kiểu phối cổ lá sen mọi lúc, mọi nơi như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, đi tiệc,... Đây chắc chắn là mẫu áo kiểu đẹp mà nàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình.         

Áo hai dây lụa         

ÁO 2 DÂY LỤA (4)-1

Áo hai dây lụa         

Nếu nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, quyến rũ thì đừng bỏ qua mẫu áo hai dây lụa nhé. Mẫu áo này cực kỳ đa dụng khi có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nàng có thể phối áo hai dây với một chiếc  áo blazer đẹp trang trọng, một chiếc jacket năng động hay mặc cùng một chiếc quần, chân váy để tôn lên vẻ đẹp cơ thể mình.         

Áo lụa cánh tiên         

ao-kieu-dep-nhat-2022 10
Áo lụa cánh tiên         

Với chất liệu lụa, áo lụa cánh tiên sẽ giúp outfit của nàng trông nữ tính và cuốn hút hơn rất nhiều nhờ độ rủ vừa phải đặc trưng của vải lụa . Thiết kế cánh tiên sẽ là điểm nhấn tạo nên set đồ đẹp hoàn hảo cho nàng khi phối thêm cùng chân váy ôm sát. Đặc biệt, phần cánh tiên sẽ giúp cho những nàng có bắp tay to che đi khuyết điểm của mình cực tốt.          

Áo thun Oversize         

ao-kieu-dep-nhat-2022 13
Áo thun oversize         

Nói về độ phổ biến và tính ứng dụng cao thì không mẫu áo nào qua được áo thun oversize. Những mẫu áo thun có nhiều thiết kế đa dạng với các màu sắc khác nhau từ độ dài thân áo, kiểu dáng áo, hoạ tiết trên áo,.... Đây là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, dù là nam hay nữ. Tuy áo phông đơn giản nhưng nàng có thể phối thành nhiều phong cách đa dạng khác nhau cùng chân váy , quần short, quần dài,...          

ao-kieu-dep-nhat-2022 14
 

Trên đây là  7 thiết kế áo kiểu đẹp nhất mà theo Lamia Design nhất định nàng nên có trong tủ đồ của mình.  Những mẫu áo này đều phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, vô cùng trendy mà không lo bị lỗi mốt. Nàng hãy cùng Lamia Design xây dựng phong cách thời trang hợp với mình nhất nhé!         

Xem thêm:       


 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
Sale 20% - 40%