15+ các kiểu áo voan dễ thương hack tuổi hiệu quả gọn dáng

11 Th01, 2023 - Blog

Các kiểu áo voan dễ thương là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng sành điệu nào hiện nay. Không chỉ mềm, nhẹ, mát, mịn, các mẫu áo voan còn được chị em đặc biệt yêu thích nhờ vẻ gợi cảm, nữ tính mà nó mang đến. Vậy các kiểu áo voan nào đang được yêu thích nhất năm 2023? Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1

Các kiểu áo voan dễ thương là món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng sành điệu       

Ưu điểm của áo voan      

Vì sao nhiều chị em yêu thích sử dụng áo voan? Nguyên nhân là do các ưu điểm mà nó mang lại như:      

  • Áo voan mềm mại, nhẹ nhàng giúp nàng có cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng đặc biệt là trong thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.      
  • Áo voan thường không bị nhăn, nhàu nên nàng luôn chỉn chu, tự tin khi sử dụng.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1 (2)

Áo voan có rất nhiều ưu điểm      

  • Áo voan có nhiều mẫu mã, hoa văn độc đáo, phong phú, phù hợp nhiều phong cách, độ tuổi của người sử dụng.      
  • Mẫu áo voan không chỉ giúp nàng hack tuổi hiệu quả mà còn mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.      

Các kiểu áo voan dễ thương cho nàng trẻ trung, xinh đẹp      

Các kiểu áo voan dễ thương xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các kiểu áo voan đẹp khiến nhiều chị em “ mê đắm” nhất bạn có thể tham khảo:      

Áo voan trắng trẻ trung cho nàng công sở      

Áo voan trắng được coi là “ bùa hộ mệnh” giúp các cô nàng công sở ăn gian tuổi khi sử dụng. Chỉ với những đường cắt may đơn giản, kiểu thiết kế truyền thống nhưng chất liệu voan mềm mượt sẽ khiến hình ảnh thường ngày của các cô nàng công sở trở lên khác biệt, trẻ trung và hiện đại hơn.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1 (3)

Áo voan trắng trẻ trung hack tuổi cực hiệu quả      

Áo voan hoa dễ thương mà sang trọng      

Áo voan hoa là kiểu áo voan được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Tùy thuộc vào vóc dáng, độ tuổi, phong cách thời trang khác nhau mà bạn có thể chọn lựa những áo voan hoa có màu sắc, hoa văn khác nhau. Ví dụ, nếu bạn muốn nữ tính, tinh tế có thể chọn mẫu áo voan hoa nhí màu sắc nhã nhặn. Nếu bạn thích vẻ đẹp nổi bật, thu hút có thể chọn áo voan có in hoa lớn, màu sắc rực rỡ…      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1.

Áo voan hoa điệu đà      

Áo voan cánh dơi trẻ trung       

Đối với những bạn có bắp tay to, vai lớn hoặc hơi mũm mĩm có thể chọn các kiểu áo voan dễ thương có thiết kế cánh dơi. Áo voan cánh dơi không chỉ giúp bạn che được khuyết điểm cơ thể, trẻ trung, sành điệu mà còn mang đến sự thoải mái, tự tin trong những ngày hè thời tiết oi bức.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1 (4)

Áo voan cánh dơi      

Áo voan dáng thụng chun eo điệu đà      

Áo voan dáng thụng với điểm nhấn là phần chun eo điệu đà cũng là thiết kế khiến nhiều chị em yêu thích. Thiết kế này không chỉ giúp nàng sành điệu, cá tính hơn mà còn có thể che đi hạn chế về vòng 2 quá khổ mà bạn gặp phải. Bạn có thể kết hợp áo chun eo bằng voan với quần jean bó, quần sooc…      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-123

Áo voan chun eo       

Áo voan tay bèo sành điệu và thời thượng      

Không cần phải cắt may cầu kỳ, chỉ với điểm nhấn là phần tay bèo chiếc áo voan cũng trở nên đẹp và ấn tượng hơn hẳn. Kiểu áo voan tay bèo giúp tăng thêm vẻ đẹp nữ tính, mềm mại của chị em đồng thời phù hợp cho mọi lứa tuổi, môi trường sử dụng linh hoạt khác nhau. Bạn sẽ trông sành điệu, thời thượng hơn khi diện mẫu áo voan có phần tay được nhấn nhá cách điệu.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1256

Áo voan tay bèo dễ thương      

Các phối mix đồ với áo voan      

Để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bản thân khi diện những kiểu áo voan bạn cần biết cách phối đồ phù hợp. Dưới đây là các xu hướng phối đồ đơn giản với các kiểu áo voan dễ thương chị em có thể tham khảo:      

Kết hợp với quần jean      

Quần Jean kết hợp cùng áo voan là sự kết hợp hoàn hảo được các nàng yêu thích trong một thời gian dài. Sự nữ tính, dịu dàng của các mẫu áo voan kết hợp cùng sự giản dị, mạnh mẽ của những mẫu quần jean sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo. Sự kết hợp trẻ trung này phù hợp để bạn đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè hay dạo phố, du lịch…      

      ao-voan-phoi-voi-quan-jeans-15-1

Áo voan kết hợp cùng quần jean      

Áo voan mix cùng chân váy dài      

Áo voan kết hợp cùng chân váy dáng dài cũng mang đến hiệu ứng thời trang vô cùng độc đáo, ấn tượng. Cách kết hợp này sẽ khiến chị em trở nên nhẹ nhàng, thướt tha và vô cùng dịu dàng. Đây là một item dễ dàng gây thương nhớ đối với người đối diện khi bạn đi hẹn hò, dạo phố…      

LA331 5
      

Mix áo voan chân váy dài      

Mix cùng chân váy ngắn      

Một chút dịu dàng xen lẫn vẻ sexy, nữ tính đó là những gì mà cách mix áo voan cùng chân váy ngắn mang đến cho bạn. Đối với những bạn là học sinh, sinh viên hay những người trẻ tuổi yêu thích vẻ đẹp hiện đại, sexy và năng động có thể ứng dụng cách mix đồ độc đáo này.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1 235

Mix áo voan với chân váy giúp cô nàng công sở tự tin tỏa sáng      

Áo voan và chân váy bút chì      

Đây là cách mix đồ với áo voan được nhiều cô nàng công sở lựa chọn. Thay vì những loại áo được làm từ chất liệu quen thuộc bạn nên mix áo voan cùng chân váy bút chì khi đi làm để tạo điểm nhấn thay đổi hình ảnh bản thân. Bạn vẫn lịch sự, tinh tế nhưng lại vô cùng nữ tính, quyến rũ khi sử dụng item này để đi làm hàng ngày.      

cac-kieu-ao-voan-de-thuong-1 65
 

Áo voan trẻ trung, nữ tính giúp nàng tự tin tỏa sáng      

Trên đây là các kiểu áo voan dễ thương hack tuổi, hack dáng khá hiệu quả bạn có thể tham khảo. Những kiểu áo voan này được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, lứa tuổi với nhiều cách kết hợp khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hy vọng, với các kiến thức được LAMIA chia sẻ bạn sẽ tìm ra được set đồ thời trang yêu thích của bản thân.      


 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%