10 cách phối áo sơ mi kiểu trẻ trung, cá tính

20 Th05, 2023 - Blog

Áo sơ mi là thiết kế đơn giản, quen thuộc mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Thân quen là vậy nhưng để kết hợp đồ sao cho thời trang, ấn tượng là điều không hề đơn giản. Vậy mix áo sơ mi cùng các thiết kế như thế nào? Mặc áo sơ mi cần lưu ý gì? Hướng dẫn cách phối áo sơ mi nhiều kiểu trong bài sau sẽ đem đến cho bạn thêm nhiều gợi ý hữu ích.      

Các mẫu áo sơ mi kiểu đẹp nhất hiện nay      

Mặc áo sơ mi thế nào để đảm bảo thời trang và phong cách? Hướng dẫn mặc áo sơ mi đẹp dưới đây là thông tin chị em không nên bỏ qua.       

so-mi-kieu-01
Các mẫu áo sơ mi kiểu đẹp nhất hiện nay      

Áo sơ mi trắng      

Áo sơ mi trắng là thiết kế basic, có thể kết hợp với đa dạng các loại trang phục từ chân váy, quần âu đến áo hai dây,..... Nếu bạn còn đau đầu không biết nên diện gì đi chơi, đi học hay đi làm thì sơ mi trắng là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thu hút thêm thật nhiều ánh mắt ngưỡng mộ vì "gu" ăn mặc đầy thời trang.      

so-mi-kieu-trang-2
Sơ mi trắng basic mà đơn giản      

Áo sơ mi kẻ caro      

Áo kẻ caro là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng tự tin, có phong cách cá tính. Sơ mi caro độc đáo mà không hề đơn điệu, phá cách mà không hề nổi loạn, là một nét chấm phá đầy màu sắc, khiến công việc, cuộc sống của bạn thêm phần sinh động.      

so-mi-kieu-trang-3
Sơ mi caro năng động, tràn đầy năng lượng      

Áo sơ mi xuyên thấu      

Sơ mi xuyên thấu như sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các nàng quyến rũ đầy nóng bỏng. Để tăng thêm sự phá cách, nàng có thể diện váy body hở vai khoét sâu cùng sơ mi phối ren xuyên thấu cho bản thân thêm quyến rũ, thúc đẩy ham muốn chinh phục của các chàng.       

so-mi-xuyen-thau-4
Sơ mi xuyên thấu quyến rũ và nóng bỏng      

Áo sơ mi hoạ tiết      

Sơ mi họa tiết với các hoa văn đa dạng là thiết kế đầy táo bạo đem đến cho nàng những diện mạo vô cùng khác biệt, ấn tượng. Sơ mi họa tiết có thể kết hợp cùng quần tây, quần jean, chân váy,.... để tạo nên những phong cách thời trang đẹp mắt đầy cuốn hút. Kết hợp với chất vải voan lụa tôn dáng và thoải mái khi hoạt động phù hợp đi chơi, đi làm, đi học…..       

so-mi-hoa-tiet-5
Sơ mi họa tiết với hoa văn ấn tượng      

Áo sơ mi cổ thủ thư      

Áo sơ mi cổ thủ thư lịch sự mà năng động đáng yêu là item hàng đầu dành cho các bạn nữ thích sự ngây thơ, trẻ trung nhưng cũng không quá “bánh bèo”. Áo cổ thư là lựa chọn “hack” tuổi cực hiệu quả mà các nàng không nên bỏ qua nếu muốn bản thân trông thật thanh lịch, ngọt ngào, tươi trẻ.       

so-mi-co-thu-6
Sơ mi cổ thủ thư thanh lịch, trẻ trung      

Cách mặc áo sơ mi nhiều kiểu chuẩn xu hướng 2023      

Phối áo sơ mi nhiều kiểu thế nào để trở nên nổi bật, cuốn hút? Những gợi ý mix đồ của các chuyên gia thời trang sau sẽ “hô biến” khiến bạn trở thành một fashionista chính hiệu dễ dàng.       

so-mi-7
Cách mặc áo sơ mi nhiều kiểu chuẩn xu hướng 2023      

Áo sơ mi kiểu và áo len gile      

Nếu yêu thích style Hàn Quốc nhẹ nhàng thanh lịch thì sơ mi và áo len gile là set đồ tuyệt vời dành cho bạn mỗi khi thời tiết sang xuân. Outfit này hiện vô cùng thịnh hành với khả năng ứng dụng cao, có thể diện đi học, đi làm, đi chơi hay hẹn hò,.... Để khiến bộ đồ trở nên đặc biệt, nổi bật và đầy cuốn hút, nàng có thể chọn màu sắc gile và sơ mi tương phản.      

so-mi-8
Sơ mi và len gile chuẩn style Hàn Quốc      

Áo sơ mi kiểu và cardigan khoác hờ      

Kết hợp áo cardigan và sơ mi là cách mặc áo sơ mi kiểu vô cùng phổ biến hiện nay. Để biến tấu cho set đồ trở nên thời trang, sành điệu và đặc biệt hơn, nàng có thể chỉ khoác hờ áo trên vai, khoe vai trần gợi cảm với xương quai xanh lấp ló quyến rũ.        

so-mi-voi-ao-cadigan-9
Sơ mi và cardigan thời trang, sành điệu      

Áo sơ mi kiểu và chân váy midi      

Chân váy midi là item thân quen trong tủ đồ của mỗi nàng. Chân váy midi với các thiết kế đa dạng, ứng dụng cao giúp nàng che khuyết điểm hiệu quả, nâng tầm phong cách vượt bậc. Mix chân váy midi cùng áo sơ mi cùng đôi giày bệt đem đến cho nàng vẻ ngoài chuẩn Hàn đầy “đa di năng”.      

so-mi-voi-chan-vay-midi-10
Sơ mi và chân váy midi đa zi năng      

Áo sơ mi kiểu và áo blazer mỏng      

Outfit kết hợp từ áo blazer và sơ mi là công thức mặc sang chảnh của mọi nàng công sở. Với set đồ nữ tính này, chị em có thể thỏa thích biến tấu với các họa tiết, màu sắc phù hợp để thể hiện nét tính cách và gu ăn mặc đặc trưng của bản thân.      

so-mi-voi-blazer-11
Áo sơ mi kiểu và áo blazer mỏng      

Áo sơ mi kiểu và áo hai dây      

Áo sơ mi và váy 2 dây là lựa chọn mix đồ hoàn hảo giúp nàng trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và cực xinh xắn đáng yêu. Khi phối đồ với cách mặc áo sơ mi nhiều kiểu này chị em nên chọn áo sơ mi rộng vừa phải bởi áo quá rộng sẽ khiến bộ trang phục trông dày cộm, kém sang.       

so-mi-voi-ao-hai-day-12
Sơ mi và áo hai dây nữ tính, nhẹ nhàng      

Áo sơ mi kiểu và quần jeans ống loe      

Áo sơ mi và quần ống loe là cách kết hợp vô cùng mới lạ, sáng tạo và đầy phá cách mà nàng nên thử. Cách mặc áo sơ mi đẹp này không chỉ khiến nàng trông dịu dàng, thục nữ mà vẫn vô cùng năng động, trẻ trung.       

so-mi-voi-quan-ong-loe-13
Sơ mi và quần ống loe năng động, trẻ trung      

Một số lưu ý khi mặc áo sơ mi nhiều kiểu      

Áo sơ mi kiểu là item rất dễ phối đồ nhưng để mặc đẹp, mặc sao cho ấn tượng, tôn lên được vóc dáng thì đó là một câu hỏi không dễ. Những mẹo mix đồ dưới đây sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách nhanh chóng:      

  • Với áo sơ mi trắng, nàng nên chọn áo trong màu da/ trắng tiệp với màu áo để tránh sự phản cảm.      
  • Phối đồ với áo sơ mi freesize nên tránh các mẫu chân váy/ quần xòe rộng vì nó sẽ khiến bạn trông kém thon gọn. Áo freesize nên kết hợp cùng quần jeans hoặc quần tây để trông năng động, trẻ trung và thời thượng hơn.      
  • Mặc áo sơ mi dáng dài nên chọn thiết kế có độ dài vừa phải để tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể vì áo quá dài sẽ khiến tỉ lệ cơ thể không cân đối.      
  • Áo sơ mi vải mỏng cần kết hợp cùng áo 2 dây bên trong để tăng lên vẻ quyến rũ, cuốn hút và tránh cảnh hớ hênh lộ nội y.      
  • Chọn áo sơ mi có màu sắc phù hợp với da. Ví dụ da ngăm thì cần tránh các màu sắc quá sáng như cam, xanh nõn chuối, đỏ tươi,….      

so-mi-kieu-14
Cách mặc áo sơ mi nhiều kiểu đẹp      

Bài viết trên đây là tổng hợp các thông tin hướng dẫn cách mặc áo sơ mi nhiều kiểu. Để có được vẻ ngoài thật hoàn hảo với những set đồ thời trang bắt mắt, bạn hãy truy cập ngay vào trang web của Lamia  https://lamia.com.vn/ nhé!      

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%