Màu tím phối với màu gì?Những màu tím hot nhất hiện nay

20 Th01, 2024 - Blog


Màu tím phối với với màu gì đẹp nhất? Khi nói về màu tím, ta thường gợi nhớ đến sự mộng mơ, thanh nhã nhưng cũng mang nét cá tính mạnh mẽ. Để biết cách phối đồ với màu tím sao cho sành điệu, hãy tham khảo bài viết này của Lamia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ tips nào nhé!     

Những màu tím hot nhất hiện nay     

Màu tím than     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-23

Màu tím than     

Màu tím than hiện đang là một tông màu tối, sánh ngang với màu chàm và ultraviolet. Màu tím than luôn mang nét quyền lực và đáng tin cậy. Hơn nữa, nó nổi lên là một trong những gam màu đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây.     

Màu tím pastel     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-24
Màu tím pastel      

Tím pastel đại diện cho một tông màu tím độc đáo, sắc tố tím khá nhạt. Đặc trưng của nó là mang đến một cảm giác dịu dàng, tươi sáng và sôi động. Sự quyến rũ của màu tím pastel luôn gây ấn tượng mạnh đối với những người trẻ. Không chỉ về tính độc đáo, màu sắc này còn thể hiện sự thanh lịch và thu hút đặc biệt.     

Màu tím khói     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-14
Màu tím khói      

Màu tím khói là sự pha trộn giữa tông màu tím than và tông màu tím khói nhạt, đem lại một hiệu ứng màu sắc độc đáo và lôi cuốn. Sắc màu này mang đến vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.     

Màu tím nhạt     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-27
Màu tím nhạt       

Màu tím nhạt là sự kết hợp của màu tím và màu trắng với tỷ lệ màu trắng cao hơn, làm giảm sắc tím vốn có. Màu tím nhạt nhẹ nhàng, thơ mộng.      

Màu tím đen     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-11
Màu tím đen      

Khác với tím nhạt, tím đen mang một sắc độ tím khá đậm, gần như tối nhất trong bảng màu. Tuy màu tím đen không quá nổi bật nhưng nó lại mang nét sang trọng, kiêu kỳ, phù hợp với giới trẻ.      

Màu tím hồng     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-18
 Màu tím hồng     

Tông màu này cũng nhẹ nhàng không thua kém tím pastel. Do đó, sử dụng tím hồng nhạt cũng rất hợp với phong cách phối đồ dễ thương hoặc thần thái dịu dàng và thanh lịch.     

Màu tím trà     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-26
Màu tím trà      

Màu Tím Trà là sự kết hợp giữa sắc tím và một ít tông màu nâu đen, tạo nên một sự thanh nhã và sáng sủa, hấp dẫn mà không làm mất đi phần cuốn hút.     

Màu tím đỏ     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-25
Màu tím đỏ      

Màu tím đỏ là sự hòa quyện hoàn hảo của sắc tím đậm và sắc đỏ nguyên bản, mang cảm giác tươi mới và đặc biệt thích hợp cho phái nữ.     

Màu tím kết hợp với màu gì?     

Màu tím với màu sáng     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-29
Màu tím với màu sáng      

Bạn tự hỏi màu tím kết hợp với màu nào sẽ là một sự kết hợp thú vị? Câu trả lời là màu sáng. Khi bạn kết hợp hai tông màu hoàn toàn đối lập với nhau sẽ tạo nên một sự tương phản mạnh mẽ cho thị giác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghép màu tím với các màu sáng như cam, vàng hay đỏ thì màu tím nhạt sẽ là lựa chọn tốt hơn.     

Màu tím kết hợp với màu trung tính     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-22
Màu tím kết hợp với màu trung tính     

Các tông màu trung tính như xám, nâu, ghi, kem hay trắng cũng khá hợp khi kết hợp với màu tím. Điều này xuất phát từ sắc trung tính sang trọng, giúp tôn vinh vẻ đẹp của màu tím mà không chói lòa thay vào đó mang đến một nét nhẹ nhàng, thanh lịch.     

Màu tím với màu tím     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-4
Màu tím với màu tím     

Có thể gây ấn tượng nếu bạn tone tím đậm và nhạt để mix đồ. Cách mix đồ này đem lại cảm giác mới mẻ, hiện đại và quyến rũ. Đừng quên thêm một vài phụ kiện để làm cho bộ trang phục của bạn nổi bật hơn nhé!     

Màu tím kết hợp với màu hồng     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-16
Màu tím kết hợp với màu hồng    

Sắc hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thời trang khi họ muốn được tỏa sáng ở khắp mọi nơi. Theo quy tắc phối màu, màu hồng nằm ở bên phải màu tím trên bảng màu, điều đó chứng tỏ chúng ta có thể dễ dàng kết hợp chúng. Lựa chọn một chiếc áo khoác tím nhạt cùng với chiếc quần rộng màu hồng pastel đã đủ để biến bạn trở thành một nàng thơ xinh đẹp, trẻ trung và đáng yêu.     

Màu tím kết hợp với màu đen     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-9
Màu tím kết hợp với màu đen      

Màu tím khi kết hợp với màu đen sẽ đem lại thành quả vô cùng hoàn mỹ. Bởi cả hai màu này đều thuộc loại trung tính, phối đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn giữa tím đậm hoặc tím nhạt để kết hợp cùng màu đen. Đừng quên bổ sung thêm những chi tiết phụ kiện tinh tế để làm cho trang phục của bạn trở nên đa dạng hơn. Bạn sẽ tỏa sáng với một phong cách bí ẩn, lôi cuốn và vẫn giữ được vẻ nữ tính.     

Màu tím kết hợp màu trắng     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-28
Màu tím kết hợp màu trắng      

Nếu bạn ưa chuộng nét đẹp nhẹ nhàng và tối giản thì sự kết hợp này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sắc trắng vô cùng linh hoạt có khả năng hòa quyện một cách hoàn hảo với mọi gam màu tím từ đậm đến. Khi kết hợp màu tím mạnh mẽ và năng động cùng sắc trắng tinh khôi và thanh khiết, bạn sẽ sở hữu ngay một thành quả mỹ mãn.      

Màu tím kết hợp màu cam     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-2
Màu tím kết hợp màu cam      

Sự kết hợp giữa sắc nóng và sắc lạnh đã đủ sức làm cho bạn nổi bật ở mọi nơi. Màu cam là một gam màu khá kén người mặc nhưng nếu bạn là một người có phong cách riêng, cá tính thì màu sắc này không thể bỏ qua. Một chiếc váy dài màu cam kết hợp với chiếc áo len màu tím sâu, chỉ vậy là đủ để bạn sở hữu ngay một phong cách riêng biệt!     

Màu tím kết hợp xanh lá     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-6
Màu tím kết hợp xanh lá      

Xu hướng phối màu này đang rất được ưa chuộng trong thế giới thời trang ngày nay. Tương tự như màu cam, màu xanh lá luôn đòi hỏi sự khéo léo trong việc phối đồ. Tuy nhiên với những tín đồ thời trang, đó chính là giải pháp giúp họ tự tin tỏa sáng khi ra đường hay tham dự các buổi tiệc sang trọng.     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-7

Màu tím kết hợp xanh lá     

Bạn có thể lựa chọn một chiếc blazer màu tím nhạt kết hợp cùng một chiếc quần jeans bó sát màu xanh đậm, thêm một vài phụ kiện có cùng tông màu.      

Màu tím và màu be     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-33
Màu tím và màu be      

Lựa chọn tiếp theo khi phối cùng màu be. Chị em có thể tùy ý lựa chọn những chiếc quần caro ống rộng màu be, cạp cao để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi màu tím nhạt. Bạn sẽ sở hữu ngay một bộ trang phục hoàn hảo dành cho môi trường văn phòng. Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn những đôi giày búp bê màu be hoặc cân nhắc thêm vào bộ trang phục của bạn những đôi sandals cao gót để tạo điểm nhấn cá tính và quyến rũ.     

Màu tím kết hợp màu nâu     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-1
Màu tím kết hợp màu nâu     

Nếu bạn không hợp với gam màu be, bạn có thể chọn kết hợp với màu nâu. Màu nâu là một tông màu cá tính không thua kém so với màu tím. Các nàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy màu nâu lộng lẫy hoặc một đôi giày bốt màu nâu khi đi chơi cùng bạn bè.     

Màu tím với màu xanh dương     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-5
 Màu tím với màu xanh dương     

Có lẽ màu xanh dương vẫn luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều chị em khi chọn quần áo. Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán khi kết hợp màu xanh dương với các tone màu cơ bản như đen, trắng,..., hãy thử thay đổi bằng cách mix với màu tím. Bạn sẽ sở hữu ngay một phong cách mới lạ, nữ tính đầy quyến rũ.      

Màu tím kết hợp với màu tím     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-15
Màu tím kết hợp với màu tím     

Khi kết hợp các tông tím khác nhau, tất cả đều thể hiện sự tỉ mỉ và khéo léo trong cách phối đồ của bạn. Khi sử dụng màu tím như vậy, phong cách cá nhân  của bạn trở lên hiện đại, cuốn hút và đầy sáng tạo. Để làm cho outfit của bạn trở nên nổi bật hơn, bạn có thể thêm vào một số phụ kiện thích hợp.     

Cách phối đồ với áo màu tím đẹp nhất     

Quần màu tím     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-12
Quần màu tím      

Lựa chọn các sắc tím trong cùng một bộ trang phục sao cho tinh tế không hề đơn giản. Sự tương phản về sắc độ đậm nhạt của gam màu này sẽ phối hợp một cách ấn tượng. Nếu bạn sử dụng áo tím nhạt thì quần tím nên là màu tím than hoặc tím đậm và ngược lại.      

Chân váy ngắn     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-40
Chân váy ngắn     

Tất cả phụ nữ đều khao khát tỏa sáng với nét nữ tính, ngọt ngào và váy là sự lựa chọn không thể thiếu. Váy ngắn luôn là lựa chọn được yêu thích của các ngôi sao truyền hình và thần tượng Hàn Quốc nhờ khả năng làm nổi bật vóc dáng cùng vẻ trẻ trung và đáng yêu mà nó mang lại. Đừng ngần ngại thử kết hợp áo màu tím và chân váy ngắn ngay nhé!     

Quần jean ống rộng     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-10
Quần jean ống rộng      

Một chiếc quần jeans ống rộng thời thượng có khả năng che đi mọi khuyết điểm của đôi chân. Cho đến thời điểm hiện tại, sự thịnh hành của quần jeans ống rộng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Đó là một món đồ phù hợp với mọi độ tuổi và không thể thiếu trong mọi tủ đồ.      

Quần cạp cao     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-31
Quần cạp cao      

Một chiếc quần cạp cao được yêu chuộng khả năng hack dáng cực đỉnh. Kết hợp quần cạp cao với đủ loại trang phục khác nhau mà không bao giờ sợ lỗi thời. Quần cạp cao khi mix cùng áo tím sẽ khiến bạn tỏa sáng hơn, trẻ trung hơn.     

Váy yếm     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-39
Váy yếm      

Khi nói đến váy yếm, tất cả mọi người đều hình dung đến những xu hướng đáng yêu và nữ tính. Váy yếm không kén người mặc và có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Nhờ sự linh hoạt này, bạn có thể kết hợp áo tím với váy yếm để làm mới phong cách cá nhân của các nàng nhé.     

Phụ kiện     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-13
Phụ kiện     

Hãy nhớ mang theo những món phụ kiện phù hợp để tạo sự chú ý và thăng hạng phong cách thời trang của bạn. Các sản phẩm có tông màu đen, nâu, trắng hoặc những màu tương tự sẽ nổi bật trên nền áo tím của bạn. Đó có thể là chiếc vòng cổ, dây chuyền, vòng tay, bông tai hoặc chiếc túi xách chẳng hạn.     

 

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-8

Váy màu tím kết hợp với áo màu gì hợp?     

Màu cam     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-37
 

Dựa vào câu trả lời về màu sắc, các nàng có thể tìm được một sự kết hợp tuyệt vời cho chiếc váy tím của mình. Một chiếc áo sặc sỡ màu cam cũng có thể là một sự lựa chọn xuất sắc. Item này thật sự ấn tượng và phù hợp trong cả những ngày nắng nóng của mùa hè lẫn những ngày thu mát mẻ và lãng mạn.     

Màu trắng     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-38
 

Không chỉ là quần màu trắng mà cả chiếc áo trắng cũng có khả năng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục cho dù đó là bộ cánh màu tím hay bất kỳ gam màu nào khác. Bộ trang phục này là lựa chọn lý tưởng để mặc trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể kết hợp váy tím với áo màu trắng, kèm một đôi giày cao cổ màu trắng và đội một chiếc mũ len ấm áp đặc biệt vào những ngày se lạnh.     

Màu đỏ     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-35
 

Kết hợp quần và váy màu tím với áo màu đỏ là lựa chọn đáng thử. Ví dụ, một chiếc váy tím nhạt sẽ hoàn hảo hơn khi mix với một chiếc áo màu đỏ đậm, trong khi một chiếc váy tím đậm sẽ tốt hơn nếu mix với một chiếc áo màu đỏ hồng tươi sáng. Thậm chí, nếu bạn có chiếc váy tím than thì một chiếc áo màu đỏ nhạt cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời.     

Màu đen     

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-36
 

Không chỉ áo màu trắng mà cả áo màu đen đều có mix với các mẫu quần và váy đến từ những màu sắc khác nhau. Cho dù bạn sở hữu một chiếc váy màu tím đậm, tím than hay tím nhạt vẫn có thể phối chúng cùng chiếc áo đen nhờ vào sự mạnh mẽ và bí ẩn của gam màu đen     

Màu vàng     

Màu vàng là một sự lựa chọn xuất sắc khi cần tìm sắc màu kết hợp với màu tím. Vì vậy, nếu bạn đang đau đầu không biết phối hợp màu gì cho chiếc váy hoặc quần màu tím của mình, đừng ngần ngại chọn chiếc áo màu vàng trong tủ quần áo của bạn.      

 

mau-tim-phoi-voi-mau-gi-34
 

Trên đây, những kiến thức phối đồ cùng với màu tím đã được Lamia tổng hợp. Hy vọng bạn có thêm kiến thức về thời trang. Theo dõi chúng tôi ngay để cập nhật xu hướng thời trang mới nhé!     

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
giảmthêm5-10%