30 kiểu tóc cô dâu đẹp, đơn giản sang trọng trong ngày cưới

09 Th11, 2022 - Blog

Cưới hỏi là dịp trọng đại của đời người. Bởi thế mà cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, tươi tắn và trẻ t

Các mẫu áo dài bán chạy trong tháng

rung trong ngày đặc biệt. Để thực hiện được điều đó, cùng với trang phục và makeup, kiểu tóc cô dâu phù hợp sẽ biến cô dâu trở nên lộng lẫy, diễm lệ gấp bội. Bạn hiểu điều đó và muốn tham khảo những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất? Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý không nên bỏ qua.   

 

Lí do nên lựa chọn các mẫu tóc cô dâu đẹp?   

Người xưa có câu “mái tóc là góc con người” vẫn đúng ở mọi thời điểm, có thể bạn là người yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ, phô trương nhưng đừng vì thế mà xem nhẹ việc lựa chọn kiểu tóc cô dâu. Bởi nàng chính là nhân vật chính tập trung mọi ánh nhìn trong lễ cưới trọng đại.       

nhung-kieu-toc-co-dau-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay

Cũng như như váy áo và trang điểm, kiểu tóc cũng cần được các cô dâu chú ý chăm chút  

Tóc cô dâu phù hợp khuôn mặt 

Trước hết, kiểu tóc đẹp , phù hợp với gương mặt sẽ đánh dấu ngày đặc biệt của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình bằng cách ăn diện, làm tóc chỉn chu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này. 

Toc co dau 2023
Mẫu tóc cô dâu hot nhất 2023

Tôn lên vẻ đẹp, giúp nàng tự tin 

Kiểu tóc đẹp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, nhờ thế mà cô dâu sẽ trở nên tự tin hơn, rạng ngời hơn. Hãy nhớ rằng: Tất cả chúng ta, ai ai cũng vô cùng xinh đẹp và xứng đáng với những lời ngợi khen như thế. 

Toc co dau dep
Tóc đẹp giúp cô dâu thêm tự tin

Bắt kịp xu hướng 

Nếu thời trang, phong cách là 1 phần không thể thiếu đối với bạn thì việc lựa chọn, tìm hiểu các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi, các kiểu tóc cô dâu đẹp  lại càng thêm cần thiết và quan trọng. Rõ ràng, bạn sẽ chẳng muốn trở nên quê mùa, xấu xí trong ngày đáng nhớ nhất trong đời. 

Kiểu tóc cô dâu cho nàng nổi bật ngày trọng đại 

Bạn muốn trở thành một cô dâu với diện mạo trẻ trung, dễ thương hay sang trọng, quý phái? Mẫu tóc cô dâu đẹp và phù hợp sẽ định hình phong cách một cách trọn vẹn. 

Những kiểu tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay 1-1

1 số kiểu tóc được yêu thích sau đây sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, tự tin nhất trong ngày đặc biệt            

Kiểu tóc cô dâu đơn giản 

Nếu yêu thích sự tự nhiên và đơn giản, các cô dâu có thể lựa chọn kiểu tóc cô dâu sau đây:            

Tóc cô dâu xoã đẹp 

Lựa chọn đơn giản nhất chính là để buông xoã. Chẳng cần thao tác cầu kỳ, bạn chỉ cần chải mượt hoặc kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng để có mái tóc cô dâu xõa đẹp . Để tạo điểm nhấn cũng như giúp cho tóc không bị loà xoà hay rối, chiếc kẹp tóc, hoa hay khăn voan sẽ đem lại cho các cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mà không kém phần cuốn hút. 

Toc co dau xoa-1
Lựa chọn đơn giản nhất chính là tóc xoã            

Tóc cô dâu buộc nửa 

Nếu đang tìm kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản thì bạn cũng có thể làm tóc buộc nửa. Với cách thực hiện cực kỳ nhanh gọn, mái tóc buộc nửa kết hợp với phụ kiện nhỏ xinh như: Trâm cài, bờm đính đá, hoa, … tôn lên nét đẹp yêu kiều, duyên dáng và không kém phần ngọt ngào, sang trọng.         

Toc co dau buoc nua
Kiểu tóc cô dâu buộc nửa               

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn         

Gương mặt tròn hiền hoà, phúc hậu nhưng cũng là vấn đề khiến nhiều cô dâu quan tâm. Lí do là bởi có thể khiến cô dâu trông mập hơn khi lên ảnh, lên hình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà cảm thấy lo lắng, chỉ cần tìm được mẫu tóc cô dâu đẹp thì các nàng có thể hoàn toàn tự tin với diện mạo của mình.    

Phụ kiện phối đẹp đang được ưu đãi

   

Toc co dau mat tron

Một trong những kiểu tóc rất phù hợp với cô dâu mặt tròn cá tính          

Cụ thể, nếu cô dâu có gương mặt tròn thì nên làm tóc búi cao, vuốt gọn gàng và để hai mái ôm vào mặt, tránh để tóc thẳng, mái bằng và rẽ ngôi chính giữa để tỷ lệ gương mặt thêm hài hoà, thanh thoát. Ngoài búi tóc, cô dâu cũng có thể để tóc đuôi ngựa buộc lệch đồng thời tận dụng mái để che bớt một phần gương mặt để tạo nên phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.         

Toc co dau nu mat dai
Tóc cô dâu nữ khuôn mặt dài

Ngược lại, các cô dâu có gương mặt dài thì có thể để mái bằng, búi tóc, để cô dâu tóc ngắn, tóc xoã, tóc thẳng hoặc uốn phồng. Tuy nhiên, nếu gương mặt quá dài thì bạn không nên búi tóc cao để tránh gương mặt quá dài, mất cân đối hơn.         

Bạn có biết tóc cô dâu búi cao và không búi cũng nằm trong danh sách những kiểu tóc cô dâu đẹp 2023 được lựa chọn rất nhiều.         

Kiểu tóc búi cô dâu         

Sở dĩ búi tóc cô dâu được nhắc đến trong 1 phần riêng là bởi nó có thể biến hoá hết sức đa dạng. Búi tóc không chỉ dẫn đầu danh sách các kiểu tóc cô dâu trong lễ cưới mà còn phù hợp cho lễ ăn hỏi. Tùy theo cách búi và trang trí tóc, bạn sẽ có kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương hay các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi duyên dáng, thùy mị.       

Toc co dau bui cao

Không còn nghi ngờ gì nữa, búi chính là một trong những kiểu tóc cô dâu được yêu thích nhất         

Nếu sở hữu mái tóc dài, bạn có thể búi cao, búi phồng hoặc búi thấp. Cô dâu tóc ngắn cũng có thể làm tóc búi bằng cách búi phồng cầu kỳ, bới ngắn cổ điển hoặc búi tết cách điệu,…            

Tóc cô dâu búi cao        

Kiểu tóc vấn cao và cuộn tròn lên đỉnh đầu đem lại cho cô dâu vẻ ngoài sang trọng, thanh thoát. Kiểu tóc này rất thích hợp khi kết hợp với váy cưới hở vai bởi nó giúp cô dâu khoe trọn được bờ vai trần gợi cảm.        

Toc co dau bui cao 2
Tóc cô dâu đẹp búi cao được nhiều nàng lựa chọn

Tóc cô dâu búi phồng        

Kiểu tóc cô dâu búi phồng với trên phồng cao cho gương mặt thon gọn. Cô dâu có thể kết hợp với hoa cài tóc đội thêm vương miện để mái tóc thêm đẹp mắt và ấn tượng.        

Toc co dau bui phong
Kiểu tóc cô dâu búi phồng

Tóc cô dâu búi thấp        

Nếu muốn diện mạo thêm quý phái, trưởng thành và quyến rũ, các tân nương cũng có thể búi tóc thấp hơn. Cách búi và tạo kiểu hết sức quan trọng trong kiểu tóc này.        

Toc co dau bui thap

Ngoài búi cao, búii phồng, bạn cũng có thể búi thấp để đẹp thật dịu dàng, tự nhiên         

Chọn kiểu tóc cô dâu như thế nào cho phù hợp?         

Cuối cùng, nếu chưa biết nên chọn kiểu tóc cô dâu thế nào thì hãy thử dựa vào 3 tiêu chí sau:                     

Khuôn mặt         

Trước hết, hãy ưu tiên lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Chỉ cần như vậy, gương mặt của cô dâu chắc chắn sẽ đẹp hơn, sáng hơn bởi chính mái tóc đã khắc phục, che khuất những nhược điểm và làm nổi bật những ưu điểm ngũ quan.         

Toc co dau hop khuon mat
Chọn kiểu tóc cô dâu phù hợp với khuôn mặt

Trang phục         

Không chỉ phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc cũng cần phù hợp với trang phục. Ví dụ, nếu mặc áo dài cưới thì nên ưu tiên những kiểu tóc dịu dàng, nữ tính. Trong khi đó, nếu diện váy trắng, váy ngắn thì kiểu tóc và phụ kiện cũng cần điều chỉnh cho phù hợp.       

Toc co dau phoi do
Chọn kiểu tóc cô dâu hợp với trang phục

Cuối cùng, dù lựa chọn kiểu tóc nào, bạn cũng đừng quên chú ý đến gương mặt, trang phục và không gian để có được diện mạo hoàn hảo nhất nhé.       

Không gian       

Cuối cùng, bạn cũng đừng quên chú ý đến không gian tổ chức lễ cưới để lựa chọn kiểu tóc. Ví dụ, nếu lễ cưới tổ chức ngoài trời trong thời tiết nắng nóng thì những kiểu tóc gọn gàng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.         

Chon toc co dau theo khong gian
Tóc cô dâu phù hợp theo không gian tiệc cưới

Các bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu, điểm danh những kiểu tóc cô dâu đẹp và cập nhật một số kinh nghiệm lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu. Rất mong bài viết này có thể giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho ngày trọng đại sắp đến của mình.    

Top mẫu áo dài bán chạy trong năm

     

Xem thêm:          

  • 35 kiểu tóc mullet layer cực đẹp cho nàng dâu trong ngày trọng đại                 
  • 99+ mẫu tóc layer nhẹ nhàng thu hút cho cô dâu trong lễ cưới hỏi                 
     
Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%