8 cách phối quần jean với áo thun nữ cực kỳ thời trang

28 Th03, 2023 - Blog, Phối đồ

Quần jean với áo thun nữ là outfit được rất nhiều cô nàng lựa chọn mỗi khi xuống phố. Không chỉ mang lại sự thoải mái, cách phối hợp này cũng mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời thượng. Nếu bạn đang muốn làm mới bản thân, hãy thử một số cách phối quần jean với áo thun nữ sành điệu dưới đây.       

Áo thun nữ phối quần jean skinny

Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì nàng không thể bỏ qua outfit này.  Phối đồ đẹp với quần jean và áo phông đơn giản nhưng sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng đến không tưởng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt kiểu trang phục này chưa bao giờ lỗi mốt, phù hợp cho bạn đi làm, đi chơi đều rất trẻ trung, năng động.

ao - thun - phoi - quan jean      

Thời thượng với quần jean và áo thun      

Bạn có thể lựa chọn áo thun kiểu dáng và màu sắc mình yêu thích để kết hợp cùng quần jean skinny. Set đồ này sẽ tôn vóc dáng, giúp nàng khoe khéo đường cong cơ thể, thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.       

Áo thun nữ phối quần jean ống rộng      

Xu hướng thời trang quần ống rộng này đang ngày càng được nhiều cô nàng lựa chọn. Mang một chút basic cùng hiện đại, outfit này mang đến phong cách tươi mới, thời thượng cho người mặc. Chúng đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn và kết hợp đa dạng cho ra một phong cách cực năng động.      

Sự kết hợp của áo thun nữ cùng với quần jean ống rộng sẽ tạo nên sự trẻ trung và cá tính cho nàng. Đặc biệt, nó sẽ khoe khéo vòng eo nếu chọn áo thun croptop và che khuyết điểm chân to và thô, giúp nàng tự tin khi diện đồ. Một kiểu kết hợp quá hoàn hảo mà nàng không nên bỏ qua với kiểu quần jean này.      

ao - thun - phoi - quan - ong - rong      

Trẻ trung với outfit áo thun quần jean ống rộng      

Áo thun nữ phối quần jean rách cá tính      

Bạn muốn thay đổi mình với phong cách cá tính và mạnh mẽ? Hãy kết hợp một chiếc áo thun nữ ngắn tay cổ tròn đơn giản, áo thun lửng hoặc có in hình với jean lửng, jean dài hoặc short jean rách. Kiểu thời trang này dù đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết HOT, chúng vẫn luôn là kiểu mix đồ đầy trẻ trung, phá cách được các bạn trẻ yêu thích. 

ao - thun - quan - jean - rach    

Cá tính hơn với quần jean rách và áo thun      

Với outfit này nàng sẽ trở nên cá tính và trẻ trung hơn, dễ dàng thu hút ánh mắt của người đối diện. Đừng quên kết hợp cùng giày sneaker để tạo nên tổng thể hài hòa và năng động.       

Áo thun nữ cùng phối quần short jean đơn giản     

Thoải mái và năng động nên quần short jeans cùng áo thun là outfit được các nàng dành sự ưu ái đặc biệt. Chỉ cới một chiếc quần này, nàng có thể  khoe khéo đôi chân thon dài, cùng thân hình săn chắc, tự tin tỏa sáng trong đám đông.       

ao - thun - ket - hop - quan - short - jean      

Outfit ấn tượng cho phái đẹp      

Quần jean phối áo thun nữ và áo khoác      

Đây được đánh giá là bộ ba hoàn hảo giúp nàng thể hiện phong cách của mình. Vừa năng động trẻ trung và kín đáo, sét đồ này có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn áo khoác jean, cũng có thể là áo khoác blazer, tạo nên vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng. Đây là phong cách mặc quần jeans được nhiều cô nàng công sở yêu thích lựa chọn.

quan - jean - ao - thun - nu          

Thời thượng với sự kết hợp đơn giản của áo thun quần jean      

Quần jean phối áo thun nữ tank top      

Áo tank top kết hợp cùng quần jean đang là xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích. Vừa cá tính, vừa thanh lịch, outfit sang chảnh này mang đến sự tươi mới cho người phụ nữ hiện đại.       

ao-thun-nu
  Lựa chọn cực đỉnh cho nàng năng động      

Quần jean baggy phối áo thun nữ      

Không quá xa lạ với những cô nàng hiện đại, đây là  bí quyết phối quần jean đơn giản nhưng dễ dàng tạo được ấn tượng khi nhìn vào. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo thun rộng hoặc croptop màu sắc yêu thích với chiếc quần jean baggy là nàng đã trở nên năng động, cuốn hút hơn rất nhiều.       

Phối hợp với túi đeo chéo xinh xắn và một đôi giày thể thao đơn giản sẽ tăng thêm sự trẻ trung, cá tính. Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, nhưng sự kết hợp đơn giản này lại khiến nàng cuốn hút hơn.       

quan - baggy - phoi - ao - thun - nu          

Cá tính và trẻ trung với áo thun quần jean baggy      

Áo thun nữ phối quần jean ống loe      

Sự kết hợp độc đáo này sẽ khiến nàng trở nên thời thượng, sành điệu hơn rất nhiều. Bí quyết phối áo phông này giúp tôn dáng, nâng vòng 3, khoe khéo đường cong gợi cảm và đôi chân thon dài cho phái đẹp. Tuy nhiên, sét đồ này khá kén dáng, nó thích hợp cho những người có body thon gọn và chiều cao ấn tượng.       

ao - thun - quan - jean- ong - loe          

Cách phối hợp thời thượng cho nàng      

Trên đây là những cách phối quần jean với áo thun nữ sành điệu được nhiều cô nàng lựa chọn khi xuống phố. Nếu chị em đang muốn sở hữu cho mình những item ấn tượng, hãy truy cập https://lamia.com.vn để tham khảo.
    

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Sản phẩm liên quan
giảmthêm5-10%