12+ cách phối quần ống suông với áo kiểu đẹp, trẻ trung

23 Th03, 2023 - Blog, Phối đồ

Không phải ai cũng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp nên quần ống suông luôn được các cô gái coi là "cứu cánh" khi muốn che đi khuyết điểm của đôi chân hay muốn "hack dáng". Dưới đây, Lamia sẽ gợi ý đến bạn những tips quần ống suông mặc với áo gì đẹp để thật thời trang và sành điệu nhé!    

Các mẫu sơ mi kiểu đẹp phối quần ống suông

Quần ống suông là gì? Và các nguyên tắc phải biết khi phối đồ    

Quần ống suông dễ mặc và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Tuy nhiên, để trông thật chỉn chu nhất, bạn cần học cách phối đồ phù hợp.    

Quần ống suông là gì?    

Quần ống suông là kiểu quần được thiết kế với phần ống quần suông thẳng từ mông xuống dưới. Với thiết kế như vậy, mặc kiểu quần này sẽ thoải mái hơn và cũng che được khuyết điểm về đôi chân không được thẳng.    

quan-ong-suong 3

Quần ống suông là kiểu quần được thiết kế suông thẳng từ mông xuống    

Độ rộng của quần ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên nó sẽ không đồng màu như những chiếc quần tây cơ bản. Hơn nữa, càng ngày quần ống suông càng trở nên phổ biến với nhiều chất liệu khác nhau như jeans, kaki, nỉ,… tha hồ cho bạn lựa chọn.    

Các nguyên tắc khi phối với quần ống suông, bạn phải biết!    

Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản chọn mặc quần ống suông thời trang nhất để các nàng áp dụng ngay cho mình. Nếu áp dụng đúng, bạn sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho không gian làm việc của mình!    

Phối với áo vừa vặn    

Có muôn vàn kiểu áo khác nhau nhưng để phù hợp với chiếc quần ống suông, bạn cần phối với những chiếc áo vừa vặn. Như vậy sẽ vừa có một diện mạo cực xinh lại mang đến sự thoải mái.    

quan-ong-suong 4
Phối quần cùng áo vừa vặn    

Kích cỡ quần    

Một tips bạn không nên bỏ qua là nên chọn quần có độ rộng vừa phải, chiều dài trên mắt cá chân không quá 5 cm. Điều này sẽ giúp bạn không bị nuốt dáng khi mặc quần ống rộng.     

quan-ong-suong 41
 

Chọn size quần phù hợp vóc dáng    

Giày cao gót    

Quần ống rộng hay quần culottes có thể kết hợp với nhiều loại giày như giày thể thao, giày cao gót, bốt, slipons hay thậm chí là sandal cao gót. Tuy nhiên, để gọi là hack dáng đỉnh của đỉnh thì giày cao gót chính là ưu tiên của bạn.    

Gợi ý các cách kết hợp quần ống suông phong cách, lịch sự và sang trọng    

Quần ống rộng khá dễ mặc, dễ phối đồ nhưng làm thế nào để mang lại vẻ đẹp như mong muốn và trở nên thu hút hơn thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng theo dõi những gợi ý dưới đây để có một set đồ hoàn hảo.     

quan-ong-suong 4 2
 

Kết hợp quần ống suông với sơ mi thanh lịch    

Kết hợp quần ống suông với áo sơ mi  ghi điểm khi mang đến cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng nhưng pha chút cổ điển nên bạn có thể mặc hàng ngày. Cách đơn giản nhất là luôn sơ vin áo rồi đi cùng giày cao gót tông màu cơ bản, bạn có thể nhấn nhá bằng phụ kiện như thắt lưng, túi xách, mũ...     

Hoặc nếu muốn thêm chút phá cách và nghịch ngợm, giày thể thao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ quần ống rộng và áo sơ mi này.    

quan-ong-suong 456
Mix quần ống suông với áo sơ mi    

Mix quần ống suông với áo hai dây    

Quần ống rộng cũng có thể được mix & match xịn sò với cả áo hai dây đấy bạn có biết không. Đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào của item thần thánh này. Vậy thì hãy lưu lại ngay  cách mix quần ống suông này, bạn sẽ càng có nhiều ý tưởng để phối đồ thật ấn tượng    

Đặc biệt, vì tính “bánh bèo” của áo hai dây và độ dài rộng của quần nên bạn càng hạn chế phụ kiện rườm rà thì càng đẹp.    

quan-ong-suong 48
Kết hợp quần ống rộng áo 2 dây    

Mix quần ống suông với áo croptop    

Bạn có biết chiếc áo croptop nổi tiếng với khả năng "đu bám" mọi món đồ mà không hề giảm độ hot không? Vì vậy, tại sao bạn không tận dụng item này để  phối quần ống suông  đúng chuẩn. Với kiểu quần lưng cao này, bạn có thể mix cùng giày thể thao hoặc giày cao gót. Như vậy là trông đã xinh hết nấc và có thể tự tin xuống phố rồi.    

quan-ong-suong 48-1
Mặc quần ống suông cùng áo croptop    

Phối quần ống suông với áo sweater    

Là một cô nàng năng động và yêu thích phong cách phóng khoáng nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng, bạn hoàn toàn có thể mix kiểu quần này với áo sweater. Với cách mix năng động như thế này, bạn có thể đi cùng sneakers hay giày bệt, mullers đều đẹp nhé! Kết hợp với chiếc túi xách xinh xắn thì còn gì bằng.     

quan-ong-suong 489
Quần ống suông phối áo sweater    

Phối quần ống suông với áo trễ vai    

Cách mặc quần ống suông với áo trễ vai chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn gái, đặc biệt là các cô nàng điệu đà. Bạn sẽ không cần kết hợp trang phục cầu kỳ với nhiều phụ kiện mà chỉ cần thêm một chiếc túi xách và đôi giày là có set đồ vừa đẹp lại tỏa sáng nơi xuất hiện.    

quan-ong-suong 4898
 

Quần ống suông phối áo trễ vai    

Vậy là Lamia đã vừa gợi ý đến bạn những kiểu mix & match quần ống suông mặc với áo gì đẹp cực sang – xịn – mịn. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những item siêu xinh này để trông thật trendy.     

Các mẫu áo dài bán chạy đang được giảm giá


 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
giảmthêm5-10%