18+ mẫu tóc cô dâu ấn tượng nhất năm nay

01 Th12, 2022 - Blog

Làm thế nào để chọn được kiểu tóc cô dâu đẹp, ấn tượng và nổi bật trong ngày cưới luôn là điều nhận được sự quan tâm hàng đầu của các nàng dâu khi chuẩn bị kết hôn. Tham khảo ngay những kiểu tóc cô dâu mới nhất đón đầu xu hướng 2023 sau đây mà LAMIA mang tới để giúp bạn luôn rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình nhé!     

1. Kiểu cô dâu tóc ngắn     

Việc sở hữu mái tóc ngắn cô dâu hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Mái tóc ngắn giúp mang tới vẻ tự do, năng động cho cô dâu . Với kiểu tóc cô dâu ngắn có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể đính kèm các phụ kiện trang trí để giúp diện mạo xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 1
 

2. Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương     

Kiểu tóc này giúp mang lại cho bạn sự thoải mái cùng với diện mạo nổi bật trong ngày cưới. Mẫu tóc cô dâu đơn giản có rất nhiều kiểu phù hợp để bạn lựa chọn như: xõa, búi cao, búi thấp,.. kết hợp với phụ kiện đi kèm để tăng sức hút cho cô dâu.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 2
 

3. Tóc cô dâu xõa đẹp     

Đây là một trong những mẫu tóc cô dâu đẹp, tự nhiên đơn giản và được nhiều cô nàng lựa chọn. Mẫu tóc này mang tới cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ trong ngày trọng đại.      

Sự kết hợp cùng với phụ kiện và váy trắng bồng bềnh giúp các cô dâu trở nên thật duyên dáng, yêu kiều.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 3
 

4. Tóc cô dâu búi cao     

Kiểu tóc búi cô dâu búi cao với tạo hình vấn tóc cao cuộn tròn trên đỉnh đầu giúp tôn vẻ thanh thoát kiêu sa cho cô dâu. Kiểu tóc này tuyệt vời nhất là kết hợp với trang phục váy cưới hở vai, giúp cô dâu khoe được đôi vai trần thon thả, mang tới vẻ đẹp gợi cảm.      

Đảm bảo lựa chọn mẫu tóc này các cô dâu sẽ không bao giờ hối hận vì lựa chọn vô cùng đúng đắn của mình.     

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 4
 

 

5. Tóc cô dâu có mái     

Kiểu tóc cô dâu có mái là một trong những kiểu tóc vừa mang đến nét cổ điển, vừa mang tới sự trẻ trung cho các cô dâu. Kiểu tóc này được uốn lượn bồng bềnh, khi kết hợp với phụ kiện cài đầu sẽ giúp cô dâu trở nên dịu dàng, quyến rũ. Sự kết hợp này khiến cô dâu trở nên nổi bật và sang trọng hơn hẳn.     

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 5
 

 

6. Tóc cô dâu mái thưa     

Tóc cô dâu mái thưa luôn là mẫu tóc cô dâu đẹp mà nhiều tân nương lựa chọn. Với kiểu tóc này giúp các nàng dâu trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn, nổi bật hơn nêu kết hợp cùng với phụ kiện cài đầu.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 6
 

7. Tóc cô dâu búi thấp     

Đây là kiểu tóc cô dâu đơn giản mang phong cách nữ thần Hy Lạp giúp các nàng trở nên nổi bật, lộng lẫy. Mẫu tóc này có rất nhiều tạo kiểu để bạn lựa chọn với nhiều phụ kiện trang sức giúp bạn trở nên lộng lẫy, ấn tượng như một nàng công chúa.      

Với kiểu tóc búi tóc cô dâu bạn có thể tạo kiểu búi thấp dễ thương. Kiểu tóc này giúp mang tới vẻ kiêu sa mỹ miều, toát lên cùng với đó là phẩm chất quý phái, sang trọng.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 7
 

8. Tóc cô dâu thả tự nhiên     

Mặc dù kiểu tóc này không hề mới nhưng vẫn thu hút sự lựa chọn của nhiều bạn gái. Mặc dù tạo hình của kiểu tóc này khá đơn giản nhưng chỉ cần gài chiếc khăn voan, cùng với băng cài lên cũng đủ để cô dâu có cho mình vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ.     

Với mẫu tóc cô dâu đẹp này bạn có thể kết hợp với những phụ kiện vòng hoa đội đầu là tuyệt vời nhất.     

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 8
 

 

9. Kiểu tóc cô dâu mặt tròn     

Với những cô dâu sở hữu khuôn mặt tròn có khá nhiều kiểu tóc đẹp để giúp che đi khuyết điểm khéo léo. Theo đó, bạn có thể chọn cho mình những kiểu tóc cô dâu uốn sóng, búi thấp hay búi cao,.. vừa giúp che đi khuyết điểm vừa làm tôn lên nét khả ái đầy phúc hậu.     

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 9
 

 

10. Tóc cô dâu mặt dài     

Các kiểu tóc cô dâu đẹp mặt dài có khá nhiều lựa chọn như: búi cao, búi thấp hay tóc tết với cách trang trí sao cho phù hợp với tỷ lệ gương mặt. Bên cạnh đó, việc rẽ ngôi giữa hay ngôi lệch cũng được xem là lựa chọn thông minh để che đi khuyết điểm cho những cô dâu mặt gầy.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 10
 

11. Tóc cô dâu cho mặt vuông     

Với các cô dâu mặt vuông hoàn toàn có thể tham khảo tới các mẫu tóc uốn xoăn hay xõa tự nhiên hoặc búi cao hoặc búi thấp,.. tùy vào sở thích và cá tính của mỗi người.      

Để mái tóc không đơn điệu, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như kẹp hoa, trâm cài, lược cài tóc, dây vải,.. nhé.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 11
 

12. Tóc cô dâu trán cao     

Kiểu tóc cô dâu đẹp, đơn giản  cho cô dâu trán cao có thể lựa chọn kiểu búi thấp hoặc búi cao hay tóc thả gợn sóng cùng với mái thưa sẽ giúp cho các đường nét ở trên gương mặt của bạn trở nên hài hòa, cân đối, tôn lên được nét thanh tú cho gương mặt.     

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 12
 

 

13. Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài     

Áo dài truyền thống là trang phục không thể thiếu được trong dịp cưới hỏi. Các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi mà bạn có thể tham khảo như: Nếu bạn sở hữu mái tóc dài bồng bềnh chỉ cần uốn xoăn tạo kiểu hay tết tóc cổ điển búi thấp, búi cao đều đẹp và ấn tượng.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 16
 

 

14. Tóc cô dâu đội vương miện     

Đây là một trong các kiểu tóc cô dâu dễ thương được các cô dâu lựa chọn hàng đầu. Việc dùng vương miện giúp cô dâu trở nên xinh đẹp, nổi bật và thu hút hơn.     

Bên cạnh đó, việc đội vương miện còn giúp bạn dễ dàng phối đồ với đa dạng các kiểu tóc dài ngắn khác nhau, giúp bạn biến hoá trở thành một nàng công chúa xinh đẹp như trong chuyện cổ tích.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 17
 

15. Kiểu tóc buộc nửa     

Đây là xu hướng kiểu tóc cô dâu 2020, cho tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chỉ với kiểu buộc nửa đơn giản kết hợp với những phụ kiện nhỏ nhắn là đã đủ giúp các nàng tôn lên nét đẹp duyên dáng, yêu kiều, ngọt ngào của mình rồi.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 15
 

16. Mẫu tóc cô dâu ngắn ngang vai dịu dàng     

Cô dâu tóc ngắn ngang vai có rất nhiều lựa chọn, trong đó được ưa thích nhất là mẫu uốn phồng gợn sóng, hợp với bạn có gương mặt nhỏ. Đây được xem là kiểu tóc cô dâu 2021 làm mưa làm gió được nhiều cô nàng vô cùng ưng ý.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 18
 

17. Cô dâu tóc tém - xu hướng kiểu tóc cô dâu 2023     

Tóc tém khá khó tạo kiểu, nhưng lại không phải quá cầu kì. Chỉ với vài phụ kiện đơn giản là bạn đã có thể trở thành một cô dâu hoàn hảo. Với mái tóc tém các nàng có thể tạo kiểu xoăn nhẹ hay rẽ ngôi bồng bềnh cùng phụ kiện nhỏ xinh là đủ khiến nhiều người đắm say bởi vẻ đẹp này rồi.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 19
 

18. Tóc cô dâu cài hoa tươi     

Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ cho cô dâu khi tiến vào lễ đường. Bạn có thể búi thấp hoặc búi cao kết hợp cài hoa sẽ khiến diện mạo của nàng dâu trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Có thể nói đây là một những kiểu tóc cô dâu đẹp 2020 đặc biệt được ưa chuộng cho tới ngày nay.     

 

18-mau-toc-co-dau-an-tuong-nhat-nam-nay 20

 

Trên đây là những gợi ý về những kiểu tóc cô dâu ấn tượng mà các nàng có thể tham khảo sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu về áo dài cưới, vui lòng liên hệ LAMIA qua HOTLINE: 0969.436.090 hoặc Website:  https://lamia.com.vn/ để được phục vụ!     

Xem thêm

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
Sale 20% - 40%