Các mẫu áo dài cách tân tay phồng chất lượng cho năm 2023.

14 Th02, 2023 - Blog

Áo dài cách tân tay phồng được nhiều bạn lựa chọn vì thiết kế lạ mắt, độc đáo và tiện lợi cho những bạn năng động, hiện đại. Chính vì thế, mẫu áo này đang khá đa dạng trên thị trường mang đến sự lựa chọn cho nhiều cô gái mỗi khi tết về. Hãy cùng Lamia tham khảo các mẫu áo dài này cho năm 2023.       

ao-dai-cach-tan-tay-phong 1
Áo dài tay phồng độc đáo.       

Ưu điểm của mẫu áo dài cách tân tay phồng.       

Áo dài cách tân tay phồng với nhiều ưu điểm so với áo dài truyền thống. Do đó, thiết kế này luôn được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Một vài ưu điểm đặc biệt của mẫu áo dài này có thể kể đến như sau:       

  • Thiết kế đổi mới đầy linh hoạt với phần tay dài hoặc ngắn được làm phồng giúp tổng thể bộ áo dài trở nên điệu đà, thoải mái hơn.       
  • Thiết kế tay phồng giúp che khuyết điểm tốt cho những bạn có bắp tay to đồng thời dễ dàng vận động hơn cho những bạn năng động.       
  • Áo dài tay phồng với thiết kế cổ tròn, cổ thuyền, cổ yếm hoặc cổ vuông đa dạng và phá cách.       

ao-dai-cach-tan-tay-phong 2
Áo dài với nhiều thiết kế độc đáo       

  • Tà áo dài cách tân tay phồng có thể được thiết kế ngắn hơn với 3 tà hoặc 4 tà, giúp người mặc thuận tiện hơn khi di chuyển.       
  • Áo dài cách tân tay phồng có thể mặc cùng với quần dài, quần ôm sát hoặc áy tùy sở thích.       
  • Tính ứng dụng cao hơn áo dài truyền thống, bạn có thể diện áo dài cách tân tay phồng đi dạo phố, cafe với bạn bè....       

ao-dai-cach-tan-tay-phong 3
Diện áo dài tay phồng ra phố.       

Những mẫu áo dài hot nhất trong năm 2023.       

Năm mới sắp đến, nhiều bạn mong muốn chọn được mẫu áo dài ưng ý để du xuân, chụp vài bộ ảnh, đi dạo phố....Với sự đa dạng của các thiết kế chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp, toát lên vẻ đẹp và sự quyến rũ nhất cho bạn khi mặc. Vậy đâu là những mẫu áo dài cách tân với tay bồng đẹp nhất mà bạn có thể lựa chọn? Lamia chia sẻ đến bạn một vài mẫu áo cách tân tay phồng như sau:       

ao-dai-cach-tan-tay-phong  5

Áo dài tay phồng cổ tròn.       

Áo dài tay phồng cổ tròn là sự lựa chọn rất phù hợp cho những bạn yêu thích sự thoải mái. Với thiết kế cổ tròn tạo sự mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Khác với áo dài truyền thống với phần cổ cao hoặc cổ vuông, áo dài cách tân có xu hướng mang đến sự dễ chịu cho người mặc với cổ tròn.       

Ngoài ra, thiết kế tay phồng giúp bộ áo dài thêm phần cách điệu, không bị khô khan. Áo dài tay phồng cổ tròn rất thích hợp cho những bạn thích phong cách đơn giản nhưng tiện dụng, dễ dàng cho sự di chuyển và vận động của người mặc.       

ao-dai-cach-tan-tay-phong  9
Áo dài tay phồng cổ tròn sang trọng.       

Áo dài màu trắng tay phồng.       

Áo dài trắng luôn là lựa chọn cho những bạn yêu thích sự trong sáng, thuần khiết nhưng đầy tinh tế. Áo dài trắng tay phồng vừa giúp người mặc che khuyết điểm nếu có bắp tay to vừa giúp tăng nét ngây thơ, trẻ trung cho người mặc. Mẫu áo màu trắng luôn được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn.       

Áo dài trắng là một màu sắc không bao giờ bị lỗi thời giúp người mặc có được vẻ ngoài vừa dịu dàng, hiện đại vừa sang trọng với phần tay được làm phồng.       

cac-kieu-ao-dai-mau-trang-kem-dep (4)-1
Áo dài trắng tay phồng nữ tính.       

Áo dài tay phồng chấm bi.       

Kiểu áo chấm bi rất được ưa chuộng gần đây do hơi hướng cổ điển, retro nhưng không kém phần hiện đại mà nó mang lại.       

Áo dài chấm bi thường không kén người mặc cả về tuổi tác, màu sắc hay chất liệu vải do đó được nhiều người lựa chọn.       

Phần thiết kế tay phồng giúp tổng thể trở nên trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, thoải mái.       

Kiểu chấm bi cũng không bị lỗi mốt và rất dễ để mặc như trang phục hàng ngày khi đi dạo phố, cà phê với bạn bè, du xuân....       

ao-dai-cach-tan-tay-phong 8
Áo dài cách tân tay phồng chấm bi cổ điển.       

Địa chỉ mua áo dài cách tân tay phồng chất lượng.       

Bạn đang muốn mua áo dài tay phồng hoặc bất cứ chất liệu vải áo dài nào đừng ngần ngại ghé qua và tham khảo tại Lamia.       

Lamia chuyên cung cấp các loại áo dài với nhiều thiết kế trẻ trung, năng động, sang trọng và quý phái. Chất liệu vải tại Lamia luôn được dọn lọc kỹ càng để giúp mang đến form dáng đẹp nhất cho chiếc áo và tôn đường nét cơ thể của bạn.       

ao-dai-cach-tan-tay-phong 7
Lamia chuyên cung cấp áo dài đẹp.       

Tùy vào nhu cầu của bạn, Lamia còn có thể thiết kế riêng áo dài phù hợp với vóc dáng theo đơn đặt hàng. Từng chiếc áo dài của Lamia đều được đặt nhiều tâm huyết và công sức với mong muốn đem đến cho người mặc những giá trị nhất định.       

Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc khách của chúng tôi luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được chiếc áo dài phù hợp nhất.       

Nếu bạn cần hỗ trợ bất kỳ thông tin nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website LAMIA hoặc hotline 0969436090 để được tư vấn.       


 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%