20 cách phối đồ chân váy dài cao cấp đẹp chuẩn Hàn Quốc

24 Th03, 2023 - Blog, Phối đồ

Chân váy dài là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Mẫu chân váy dáng dài được coi là món đồ “ bảo bối” để các nàng có thể mặc sức sáng tạo theo đuổi các phong cách thời trang khác nhau. Vậy làm sao để nàng có thể mix đồ cùng loại chân váy dài      sành điệu và tự tin nhất? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để khám phá chi tiết về các cách mix đồ này.          

Các mẫu sơ mi đẹp trẻ trung dễ phối đồ:

chan-vay-dai
Chân váy dáng dài có nhiều cách mix đồ khác nhau bạn có thể áp dụng          

5 Cách phối đồ cùng chân váy dài phù hợp mọi phong cách          

Chỉ với một chiếc chân váy dài, các cô nàng có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là 5 cách phối đồ đơn giản với chân váy dáng dài bạn có thể tham khảo:          

Chân váy dài mix cùng áo sơ mi trẻ trung          

Một trong những cách mix đồ đơn giản nhất được nhiều chị em sử dụng đó là mix chân váy với áo sơ mi . Chỉ với chân váy đơn sắc bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều mẫu áo sơ mi có kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau. Set đồ trẻ trung, lịch sự phù hợp để bạn đi làm, đi học.          

chan-vay-dai 1
Chân váy dài mặc cùng áo sơ mi trẻ trung          

 Chân váy dáng dài phối cùng áo croptop cá tính          

Bạn muốn bản thân trở lên cá tính, năng động? Sự kết hợp giữa áo croptop cùng chân váy dáng dài sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.  Với mẫu áo croptop ôm  trẻ trung sẽ giúp bạn khoe khéo “vòng eo con kiến”, chân váy thướt tha sẽ là trợ thủ đắc lực khiến đôi chân dài hơn và mảnh mai hơn. Bạn sẽ trở thành cô nàng cá tính và không kém phần sành điệu, sexy với cách mix đồ độc đáo này.          

 

chan-vay-dai 4

Mẫu áo croptop trẻ trung sẽ giúp bạn khoe khéo “vòng eo con kiến”, chân váy thướt tha sẽ là trợ thủ đắc lực khiến đôi chân dài hơn và mảnh mai hơn.          

Phối áo hai dây cùng chân váy dài chữ A điệu đà          

Chỉ với một chiếc chân váy dài chữ A bạn cũng có thể biến thành một cô nàng dịu dàng nữ tính khi kết hợp cùng áo hai dây. Chiếc áo hai dây giúp bạn khoe khéo bờ vai trần nhỏ nhắn, gợi cảm. Thêm vào đó chân váy chữ A với chất liệu vải Tuyết mưa là “ vũ khí” giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp thanh nhã, nữ tính của bạn. Set đồ đơn giản này giúp các nàng có thể tự tin dạo phố, đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè mà không cần “ đau đầu” chọn đồ, phối đồ phức tạp.          

chan-vay-dai 5
Mix chân váy cùng áo 2 dây          

 Mix áo len với chân váy dài xếp ly đơn giản          

Vào mùa đông, bạn có thể diện một outfit đơn giản và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh đó là áo len kết hợp cùng chân váy dài xếp ly. Nếu thời tiết quá lạnh bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo dạ lông cừu để hoàn thiện thêm vẻ ngoài sang trọng, lịch sự của bản thân.          

chan-vay-dai 6
Mix chân váy dài cùng áo len          

Kết hợp chân váy dài hai tầng cùng áo phông style Hàn Quốc          

Nếu bạn là cô nàng yêu thích style Hàn Quốc thì có thể mạnh dạn kết hợp một chiếc chân váy dài 2 tầng cùng chiếc áo phông rộng cách điệu. Style này giúp bạn trẻ trung, năng động đồng thời có thể ăn gian tuổi một cách đáng kể so với các cách mix đồ với chân váy dáng dài khác.          

chan-vay-dai 7
Chân váy dáng dài kết hợp cùng áo phông style Hàn Quốc          

Chân váy dài phù hợp với mẫu giày nào?          

Ngoài việc chọn kiểu áo để kết hợp với chân váy dáng dài thì việc chọn mẫu giày mix cùng cũng khiến nhiều chị em cảm thấy “ đau đầu”. Dưới đây là một số các mẫu giày bạn có thể mix cùng chân váy để đạt được hiệu quả như ý:          

Kết hợp chân váy dài cùng Boot          

Để giúp set đồ thêm cá tính và sành điệu bạn có thể mix chân váy dài với Boot. Thông thường bạn nên chọn bốt cổ ngắn, cao gót để mix cùng chân váy có độ dài qua gối. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại boot đơn sắc, tương đồng với màu của chân váy để tạo nên tổng thể hài hoà và thời trang hơn.          

chan-vay-dai 8

Đi boot khi mặc chân váy dài cho mùa đông sành điệu          

Giày cao gót          

Kết hợp các mẫu chân váy xếp ly, chân váy chữ A , váy hai tầng  dáng dài với giày cao gót là sự kết hợp phổ biến nhất. Sự kết hợp này giúp nàng có đôi chân dài miên man đồng thời có thể ăn gian được chiều cao đáng kể. Chắc chắn, những cô nàng nấm lùn sẽ không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy dáng dài và giày cao gót để khắc phục được khuyết điểm chiều cao của bản thân.          


chan-vay-dai 10
Chọn giày cao gót khi mặc chân váy dài          

Mix cùng giày thể thao          

Nhiều cô nàng cá tính, trẻ trung thường lựa chọn mix giày thể thao với chân váy dáng dài. Cách kết hợp này tưởng chừng đi ngược với các quy tắc thời trang thông thường nhưng lại mang đến cho nàng một diện mạo hoàn toàn mới. Đặc biệt, với các kết hợp này nàng có thể tự tin học tập, làm việc hoặc tham gia các hoạt động đòi hỏi sự vận động nhiều.          

 

chan-vay-dai 3

Các cô nàng sẽ trở nên sành điệu, trẻ trung hơn với những cách mix đồ được gợi ý trong bài viết          

Trên đây là cách mix đồ với chân váy dài đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả nàng có thể tham khảo. Những gợi ý trên  sẽ biến bạn trở thành cô nàng sành điệu, hợp thời trang chỉ với 1 chiếc chân váy dáng dài đơn giản. Vậy còn chần chừ gì nữa mà nàng không theo LAMIA thử áp dụng những oufit độc đáo trong bài viết.          

Xem thêm:       

Các mẫu áo dài hot trend trong tháng


 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%