Top các mẫu váy đi biển xinh nhất cho chị em diện hè

04 Th12, 2022 - Blog

Váy đi biển là một trong những bộ đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ trong những ngày hè nóng nực. Bởi nó không chỉ giúp tôn dáng mà còn đem lại sự thoải mái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẫu váy đang nổi bật hiện nay. Vậy đâu là những mẫu váy đi biển xinh nhất ? Hãy cùng Lamia tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây      

top-cac-mau-vay-di-bien-xinh-nhat-cho-chi-em-dien-he

Top những chiếc váy để đi biển đẹp nhất      

 Top các mẫu váy đi biển đẹp       

Khác với những trang phục thường ngày đi học hay đi làm, váy đi biển luôn có những thiết kế riêng vô cùng táo bạo.       

Nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhưng cũng không kém phần lộng lẫy.      

 Các mẫu váy maxi đi biển đẹp       

Những mẫu đầm maxi là một trong những mẫu váy đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi không cần dành nhiều thời gian phối đồ mà chỉ cần một chút phụ kiện cũng đủ để lộng lẫy.      

Váy maxi mặc đi biển kiểu trễ vai       

Với thiết kế này sẽ đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng quyến rũ. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng thích sự nhẹ nhàng.      

mau-vay-di-bien-xinh

Đầm maxi trễ vai đẹp      

Đầm maxi 2 dây mặc đi biển       

Một chiếc đầm maxi 2 dây dù đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút. Đây là mẫu đầm maxi đẹp 2022 được chị em rất yêu thích. Khi nhắc đến loại váy này người ta nghĩ đến ngày vẻ đẹp thướt tha và bí ẩn.      

mau-vay-di-bien-xinh 3-1

Váy trắng thướt tha cùng với họa tiết đơn giản      

Đầm maxi đi biển cột nơ ở vai       

Khác với những chiếc váy ở trên, váy maxi này có điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn được cột ở hai bên vai. Tạo cảm giác đáng yêu, trẻ trung và làm cho bộ đồ không bị đơn điệu.      

Váy đi biển đẹp kiểu dáng hở lưng       

Chiếc váy này phù hợp với những chị em thích sự quyến rũ và hở nhẹ. Với thiết kế này sẽ mang đến cho người mặc sự quyến rũ, thiết tha nên được chị em rất yêu thích.      

top-cac-mau-vay-di-bien-xinh-nhat-cho-chi-em-dien-he 3

Váy maxi hở lưng quyến rũ      

 Váy hoa đi biển      

Chiếc váy này sẽ khiến bạn nổi bật trước đám đông bởi những họa tiết hoa. Khi mặc vào sẽ mang lại cảm giác đầy đặn hơn, sự trẻ trung và năng động như được hòa mình với thiên nhiên.      


mau-vay-di-bien-xinh 4

Váy hoa đi biển đẹp      

 Các kiểu váy voan đi biển       

Váy voan có rất nhiều loại như: váy voan cúp ngực, voan thắt eo và xẻ tà, voan sát nách, voan có những họa tiết thổ cẩm độc đáo,... Đây đều là những mẫu váy đi biển đẹp hot trend của năm nay mà chị em có thể tham khảo. Vừa trẻ trung năng động nhưng không kém phần quyến rũ, đặc biệt là giá cả hợp lý.      

top-cac-mau-vay-di-bien-xinh-nhat-cho-chi-em-dien-he 5

Các kiểu váy voan đi biển đẹp      

Đầm Baby Doll đi biển       

Nếu bạn là người thích sự đáng yêu nhưng vẫn phải có chút quyến rũ. Vậy thì váy Baby Doll là sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa mang lại sự trẻ trung vừa dễ phối đồ, chỉ cần phối cùng một chiếc túi có màu tương đồng là bạn đã có thể tự tin có một outfit cực đẹp ra biển.      


mau-vay-di-bien-xinh 5

Baby Doll là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi biển      

  Đầm suông - mẫu váy đi biển đơn giản thanh lịch    

Nhiều người nghĩ rằng mặc những bộ đầm suông sẽ làm cho thân hình trở nên mũm mĩm hơn.  Tuy nhiên đây lại là bộ đồ này  rất phù hợp cho những người mập thậm chí là bà bầu. Vì nó thoải mái và che tốt khuyết điểm phần bụng và mang lại sự thoải mái cho chị em.      
     

mau-vay-di-bien-xinh 6
Đầm suông đi biển đẹp      

 Mẫu váy mặc đi biển dáng dài thướt tha      

Với dáng váy này sẽ giúp chị em che khuyết điểm rất tốt phần chân. Không những thế kiểu váy này còn tạo cảm giác như người cao hơn. Cùng với đó là sự thướt tha, dịu dàng rất phù hợp khi chụp với cát biển.      

Kinh nghiệm chọn đầm đi biển cuốn hút       

Chính vì sự xuất hiện của rất nhiều mẫu váy để đi biển đẹp cho nên sẽ khiến cho nhiều chị em băn khoăn không biết lựa chọn sao cho phù hợp.       

mau-vay-di-bien-xinh 1

Chiếc váy tôn dáng dành cho các chị em      

Chính vì vậy Lamia sẽ chia sẻ cho các chị em kinh nghiệm lựa chọn đồ đi biển sao cho đẹp.      

Chọn nội y để mặc váy đi biển đẹp       

Việc chọn nội ý bên trong là vô cùng cần thiết và có thể nói là quan trọng nhất. Bởi phụ thuộc vào độ hở lưng, màu sắc của váy mà ta chọn nội y sao cho phù hợp để không bị lộ. Điều đó sẽ làm cho bộ đồ trở nên tinh tế và đẹp hơn.      

Chọn mẫu đầm đi biển với chất liệu không quá mỏng       

Việc chọn chất liệu của chiếc váy sẽ quyết định đến việc lên dáng có đẹp hay không. Nên chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mịn để khi lên dáng sẽ thướt tha hơn không quá dày vì sẽ gây nóng nực và bí bách. Tuy nhiên không nên chọn chất quá mỏng vì sẽ khó cho việc chọn nội y. Cho nên lựa chọn những bộ đồ chất liệu vừa phải để vừa tự tin vừa lôi cuốn.      

 Thiết kế mẫu đầm đi biển không quá cầu kỳ      

Nhiều chị em thường nghĩ rằng nhiều họa tiết cầu kỳ sẽ làm cho chung ta nổi bật. Tuy nhiên làm như vậy sẽ chúng ta rối mắt và khi chụp với thiên nhiên biển cả thì nó không phù hợp bằng những chiếc đầm không quá cầu kỳ.      

mau-vay-di-bien-xinh 7

Chọn những mẫu không quá rườm rà      

Các mẫu váy đi biển có kiểu dáng không quá rộng     

Kiểu dáng rộng sẽ cho chúng ta cảm giác thoải mái. Tuy nhiên quá rộng sẽ làm cho thân hình chúng ta không được gọn gàng và trông có vẻ xuề xòa. Khiến cho việc lên ảnh cũng sẽ không được như ý.      

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về top các mẫu váy đi biển xinh nhất cho chị em diện hè. Nếu chị em có nhu cầu muốn mua những chiếc váy đẹp để diện cho mình vào mùa hè này. Những còn băn khoăn chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, có thể truy cập vào website:  https://lamia.com.vn     để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất.   

Xem thêm:

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%