10 Cách phối đồ với quần ống suông nữ đẹp nhất 2023

06 Th12, 2022 - Blog, Phối đồ

Quần ống suông nữ  đang trở thành món đồ thời trang hot-hit của nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Nhờ các cách phối đồ linh hoạt với quần ống rộng nữ đẹp các bạn nữ có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau để xinh đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số cách phối đồ phổ hiệu quả nhất với mẫu quần độc đáo này.          

quan-ong-suong-nu 16

Quần ống suông nữ là gì?          

Quần ống suông nữ hay còn gọi là  ‘culot’ là loại quần được biết đến rộng rãi từ những năm 1900 tại châu Âu. Quần được thiết kế ống rộng gần giống với váy có thể dài đến bắp chân hoặc mắt cá chân. Lúc đầu quần được sử dụng chủ yếu cho nam giới sau đó mới được sử dụng thịnh hành cho nữ giới. Tùy theo cách may và các chất liệu được sử dụng mà quần ống rộng có thể chia ra làm 3 loại cơ bản: culottes, palazzo hay gauchos.           

cach-phoi-do-voi-quan-ong-suong-nu
 Quần ống suông nữ là món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng hiện đại          

Cách phối đồ với quần ống suông nữ          

Quần ống suông được các bạn nữ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số cách mix đồ đơn giản, độc đáo với thiết kế này bạn có thể tham khảo:          

Quần cạp cao phối cùng áo thun          

quan-ong-suong-nu 15
 

Quần ống suông nữ cạp cao phối cùng áo thun nữ là một trong những cách mix đồ an toàn được nhiều cô nàng áp dụng. Quần cạp cao ống suông giúp bạn có thể che khuyết điểm vùng bụng dưới và phần đùi. Quần kết hợp với những chiếc áo phông đơn sắc sẽ mang đến tổng thể hài hoà, cân đối. Để hoàn thiện thêm vẻ ngoài của bản thân bạn hãy mix tip đồ này với một đôi giày cao gót cùng tông với màu quần.         

Cách phối quần cạp cao ống rộng cùng áo phông được nhiều cô nàng công sở yêu thích. Với set đồ này bạn không chỉ che được khuyết điểm bụng dưới và đùi to mà còn có thể ăn gian chiều cao, trở nên thanh lịch và tươi trẻ hơn khi làm việc.          

cach-phoi-do-voi-quan-ong-suong-nu 1
    Quần ống suông kết hợp cùng áo phông trẻ trung khi đi học, đi chơi          

Quần ống suông phối áo croptop          

Bạn muốn biến hình trở thành cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính với quần ống rộng cạp cao? Phối quần ống suông với áo croptop chính là một lựa chọn thông minh dành cho bạn. Những chiếc quần ống suông ống rộng nữ sẽ khiến đôi chân bạn dài hơn và có cảm giác thon hơn. Áo croptop có thể giúp nàng khoe khéo eo thon quyến rũ nhưng lại không quá hở hang.          


          quan-ong-suong-nu 17

Quần ống suông kết hợp với áo croptop vô cùng phong cách          

Chỉ với một chiếc quần ống suông nữ đơn giản cùng áo croptop và giày thể thao các cô nàng đã  có cho mình một outfit cực kỳ năng động, trẻ trung nhưng lại không kém phần sexy, gợi cảm. Cách phối đồ với quần ống suông nữ này thường được các bạn nữ áp dụng khi đi dạo phố, du lịch hay hẹn hò cùng bạn bè.          

quan-ong-suong-nu 18

Quần ống suông nữ cạp cao phối áo trễ vai          

Quần ống suông rộng mix cùng áo trễ vai cũng là một sự kết hợp được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Chiếc áo trễ vai dịu dàng, nữ tính giúp bạn khoe khéo đôi vai trần mảnh khảnh cùng thềm ngực sexy, quyến rũ. Cùng với đó lừ những chiếc quần sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có được vòng eo thon gọn và đôi chân dài “ miên man”          

Để set đồ hoàn hảo hơn bạn có thể kết hợp cùng một chiếc mũ rộng vành và đôi giày hay xăng đan cao gót. Không quá cầu kỳ nhưng với set đồ này bạn đã biến mình thành một quý cô sang trọng, quyến rũ và vô cùng trẻ trung. Set đồ thường được nàng ứng dụng khi đi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè, người yêu. Đảm bảo bạn sẽ hút mọi ánh nhìn với outfit độc đáo này.          

quan-ong-suong-nu 19

Sexy, gợi cảm khi phối quần ống suông với áo trễ vai          

Quần ống suông rộng mix áo hoodie          

Vào mùa thu đông các bạn trẻ thường phối quần ống suông nữ đẹp với áo hoodie. Áo hoodie chất thun dễ chịu cùng phom dáng rộng rãi sẽ khiến các cô nàng thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động. Khi bạn kết hợp chiếc áo hoodie thần thánh của giới trẻ hiện đại cùng với một chiếc quần ống rộng bằng vải jean, một đôi giày thể thao bạn sẽ có một item vô cùng thời thượng và trẻ trung.          

quan-ong-suong-nu 20          

Quần ống suông kết hợp áo hoodie trẻ trung          

Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại mà còn mang đến cảm giác thoải mái và tự tin. Set đồ này phù hợp để các bạn trẻ mặc khi đi chơi, đi dạo phố hay tham gia các hoạt động khám phá…          

Quần ống rộng nữ đẹp mix cùng áo ống          

Quần ống suông nữ được coi là chiếc quần quốc dân có thể giúp người mặc biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài những item trẻ trung, năng động bạn cũng có thể sử dụng món đồ này để biến mình thành một cô nàng sexy, thời thượng khi kết hợp cùng áo ống. Set đồ giúp bạn tạo hiệu ứng trong mảnh khảnh và cao hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, áo ống còn giúp bạn khoe khéo bờ vai gợi cảm và thềm ngực sexy. Chắc chắn, “người ấy” sẽ “đổ gục” trước vẻ trẻ trung, nữ tính và quyến rũ của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi diện set đồ này.          

quan-ong-suong-nu 23          

Quần ống suông phối cùng áo ống trẻ trung và quyến rũ          

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ với quần ống suông nữ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Chỉ với một chiếc quần đơn giản bạn có thể dễ dàng biến đổi thành những phong cách khác nhau sử dụng trong các thời điểm và hoàn cảnh khác nhau. Chắc chắn với những cách phối đồ LAMIA gợi ý này bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, trẻ trung và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.     

Xem thêm: 


 

Video giới thiệu:

Được viết bởi

Hạnh 56

Biên tập viên

Sản phẩm liên quan
salethêm10-15%